Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Chi phí nhổ răng bao nhiêu tiền? - Bảng giá mới tại nha khoa Paris

Thông tin mua bán
Mã tin
V148289
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi:

Chào bác sỹ Paris! Tôi năm nay 45 tuổi, tôi muốn nhổ 1 chiếc răng hàm bị gãy gần hết chân răng và một chiếc răng hàm bị sâu thì chi phí nhổ răng bao nhiều tiền? Nhổ răng thông thường thì giá có giống nhổ răng khôn không? Mong bác sỹ tư vấn giùm tôi!(Hoàng Thị Chuyên – Hà Nam)

Trả lời:

Chào chị Chuyên!

Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “chi phí nhổ răng bao nhiêu tiền?” của chị, Nha Khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

1/ Chi phí nhổ răng bao nhiêu tiền? - Bảng giá mới nhất 2018

Nhổ răng là trường hợp bắt buộc khi răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, răng thông thường bị sâu quá nặng, vỡ mẻ gần hết chân răng. Chi phí nhổ răng bao nhiêu tiền sẽ khác nhau với từng vị trí , độ phức tạp và số lượng răng cần nhổ là bao nhiêu. Do đó giá nhổ răng thông thường sẽ khác so với nhổ răng khôn. Bạn hãy tham khảo bảng giá nhổ răng mới nhất tại nha khoa Paris như sau:

NHỔ RĂNG

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Nhổ răng sữa 1 răng 100.000
Nhổ chân răng, răng một chân 1 răng 500.000
Nhổ chân răng, răng nhiều chân 1 răng 700.000
Nhổ răng hàm nhỏ, lớn (4,5,6,7) 1 răng 1.000.000
Nhổ răng khôn mọc thẳng 1 răng 1.500.000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 1 1 răng 2.000.000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 2 1 răng 3.000.000
Nhổ răng khôn mọc ngầm tiểu phẫu (ca khó mức 3) 1 răng 5.000.000

Theo giá niêm yết ở trên, bạn có thể thấy nhổ răng khôn có mức giá khá cao, cao nhất trong dịch vụ nhổ răng. Sự khác biệt này cũng như sự thay đổi trước và sau khi niềng răng, do răng khôn nằm ở vị trị tận sâu cùng của cung hàm,  nhổ răng khôn là dịch vụ phức tạp trong nha khoa đòi hỏi bác sĩ tay nghề giỏi có nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật.

2/ Hướng điều trị sâu răng đạt hiệu quả tối ưu

Thông thường, nếu răng hàm bị sâu, bác sỹ sẽ khuyên bạn nên điều trị sâu răng bàng hàn trám hay bọc răng sứ để bảo tồn răng thật. Đây là vấn đề quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tình hình các răng còn lại và xương hàm của bạn về sau. Ngay cả với chân răng hàm muốn nhổ cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng. Vì khi mất răng, rất có thể bạn gặp phải hiện tượng tiêu xương hàm ảnh hưởng trực tiếp đến khuôn mặt bạn sau này.

Tất tần tật chi phí nhổ răng bao nhiêu tiền? Nha khoa Paris 1 

Đi khám nha khoa để xác định có nên nhổ răng hàm sau hay không?

Ngoài ra, trường hợp viêm chân răng có mủ nặng khiến răng bị lung lay nhiều, hay răng lung lay do chấn thương nên suy xét thật kỹ nếu muốn nhổ răng.

Với trường hợp của chị, nên đến trực tiếp trung tâm để chụp phim kiểm tra xem chân răng bị nứt dọc hay không. Trường hợp chân răng vẫn còn giữ lại được, bác sĩ sẽ thực hiện bọc răng sứ để bảo tồn chân răng thật. Trong trường hợp phải nhổ bỏ, chị nên nhanh chóng làm răng giả để bù vào khoảng mất răng. Việc mất răng lâu ngày mà không trồng răng giả sẽ đưa đến những rối loạn cơ khớp thái dương hàm sau này.

Nha khoa Paris đang áp dụng kết hợp hai công nghệ hiện đại là Răng sứ Nano Shining 5S và Ghép răng Implant 4S để khôi phục lại răng hoàn hảo.

Chi phí nhổ răng bao nhiêu tiền cụ thể chi trường hợp của chị, tốt hơn hết chị Chuyên nên đến Nha khoa Paris thăm khám cụ thể, bác sỹ sẽ có tư vấn cho bạn và cho bạn biết ca nhổ răng của bạn có thể có phát sinh chi phí nào không. Nếu không, ca nhổ răng thông thường chỉ có mức giá như đã cung cấp. Chúc chị sớm điều trị thành công! Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ!

Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/nho-rang-het-bao-nhieu-tien.html

Tin đăng cùng chuyên mục