Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Chỉ từ 20k một ngày bạn đã có thể thuê văn phòng ngay quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V288138
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2019
Hết hạn
07/08/2020
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thành phố Hồ Chí Minh và một số thành thị lớn khác luôn trong trạng thái đất chật người đông, do đó để có 1 vị trí đắc địa để làm văn phòng kinh doanh là 1 chuyện chẳng phải dễ dàng. May thay là đã có dịch có dịch vụ văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ cho các công ty có khả năng tài chính yếu.


>>> Xem ngay dịch vụ văn phòng ảo Hoàn Cầu Office
 

Thuê văn phòng trọn gói là hình thức tương đối phổ biến được các chủ doanh nghiệp tuyển lựa là nhiều nhất Hiện nay về sự thuận lợi, nhiều năm kinh nghiệm và tiết kiệm. Trong đó tiết kiệm chi phí là mối để ý lớn nhất, vậy làm thế nào để bạn có thể tiết kiệm chi phí ngay từ giai đoạn ban đầu đấy là thương lượng ký kết hiệp đồng với các đơn vị cho thuê. Tối thiểu chi phí thuê trong 1 thời gian dài, bạn sẽ dư ra khoản tiền không nhỏ để xoay sở, đầu cơ vào các việc khác vào công đoạn cạnh tranh như lúc doanh nghiệp bạn mới thành lập.

Dưới đây là một số bật mí giúp bạn thuê được văn phòng trọn gói giá tốt bất ngờ.

một. Biểu hiện sự đáng tin cậy.

Vẻ ngoại hình sẽ tạo cho người đối diện ấn tượng rất to , vậy nên bạn hãy chọn cho mình những bộ y phục lịch sự, cố nhiên đấy bạn phải cho người bán dịch vụ cho thuê sự tin tưởng quá năng lực tài chính lúc bạn gặp họ. Nếu doanh nghiệp bạn đã có danh tiếng hay chỗ đứng trên thị phần bạn hãy chứng minh cho họ thấy, điều này sẽ làm cho cuộc đàm phán trở thành tiện dụng hơn, họ biết bạn là một đối tác thấp để hiệp tác trong tương lai.

hai. Phân tích về thị trường cho thuê văn phòng.

Hiểu biết về thị phần này bạn sẽ không bị cuốn theo những gì bên cung cấp dịch vụ cho thuê nhắc, bạn sẽ có chính kiến riêng của mình về vị trí phải chăng hay giá cho thuê hợp lý nhất để giao dịch. Họ sẽ Nhận định cao bạn về những hiểu biết của bạn, giảm thiểu được tình trạng thuê cao hơn thị trường.

3. Hiểu rõ tâm lý của người cho thuê

Việc Nhìn vào các cử chỉ bên ngoài, thái độ hay nét mặt khi bạn đưa ra mức giá bạn muốn, bạn sẽ cảm nhận được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê họ đang chấp nhận, chần chừ hay không đồng ý với mức giá mà bạn đưa ra . Khi này bạn sẽ có những điều chỉnh giá cho phù hợp hơn một mức giá thỏa đáng cho 2 bên. Hoặc lúc bạn là người thuê văn phòng chỉ mất khoảng dài, gần hết hạn giao kèo, tâm lý bên cho thuê họ thích sự dài lâu, không muốn những khoản lợi nhuận bị đứt đoạn trong khi tìm đối tác mới lúc bạn trả lại văn phòng. Khi này bạn có thể đưa ra thật nhiều lý do và hạ giá thuê so với mức ban đầu tiện dụng.

 

4. Giữ vững lập trường.

Đừng để lúc đàm phán giữa bạn và đơn vị cung cấp trở nên cuộc giao dịch một chiều, bạn không nên để một vài lời thuyết phục của họ về vị trí tốt, hay người hỏi thuê… mà bạn vội vàng chấp nhận mức giá ban sơ. Bạn nên thương lượng, đưa ra 2 đến 3 mức giá mà bạn có thể đầu cơ, không nên bo bo 1 giá, cuộc đàm phán sẽ trở nên găng tay và k có chấm dứt có lợi cho cả hai.

Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ có được cho mình các kiến thức hỗ trợ thêm trong việc lựa chọn văn phòng trọn gói chấp nhận nhất.

Website: https://www.hoancauoffice.vn

Trụ sở 1: Cho thuê văn phòng ảo, chỗ ngồi
Địa chỉ: Tầng 3, Số 382/17-19 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM

Trụ sở 2: Hành chính - Kế Toán - Thuế
Số 10 Nguyễn Hậu, Phường Tân Thành, Quận Tân phú, TPHCM

Hotline: 0901 668835
Email: hoancauoffice@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục