Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cho thuê chỗ ngồi làm việc Hà Nội chi phí rẻ hơn tại Hanoi Office

Thông tin mua bán
Mã tin
V131548
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2018
Hết hạn
12/01/2019
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Su Gà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cho thuê chỗ ngồi làm việc hà nội - cung cấp chỗ việc làm cho cá nhân để giảm chi phí thuê mặt bằng, mang lại tăng lợi nhuận hiệu quả đến từ trong công việc buôn bán nhưng vẫn hoạt động trong một nơi công sở giỏi.

Hanoi Office cam kết hỗ trợ toàn diện và nhanh chóng nhất cho công ty bạn trong suốt thời kỳ hoạt động tại Hanoi Office tại hai cơ sở: tầng 08, số 78 Duy Tân và tầng 11, số 12 Khuất Duy Tiến.

Những cá nhân làm freelancer muốn khu vực hiệp tác, liên kết và được dùng gần như các dịch vụ lợi ích.Vậy khách hàng đang dùng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ của công ty chúng tôi gồm các ai?

Một vài thương gia cần 1 nơi để làm công việc thời gian ngắn trong các chuyến công tác.

Chủ công ty nhỏ muốn giảm mức giá và vẫn linh hoạt trong sử dụng.

Một vài người hoạt động nghệ thuật đã nhàm chán có ko gian văn phòng thường nhật, tìm kiếm 1 ko gian gây sáng tạo cho họ.

Một vài hàng ngũ Công trình khởi nghiệp (startup) đang kiếm tìm môi trường chuyên nghiệp để học hỏi và tăng trưởng.

Và người mua sử dụng mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc hà nội hay còn gọi là Co-working Space sở hữu những lời ích gì?

- Nâng cao sự thoải mái tự tin, kích thích sự thông minh để làm việc hiệu quả tối ưu nhất trong không gian chung

- Cơ hội mở rộng mối quan hệ đối với đối tác ngay trong không gian công việc

- Thu về một vài năng lực mới mẻ và lạ mắt, rất đặc biệt lúc nói chuyện, giao tiếp vớimọi người quanh đó, đa dạng ngành nghề

- Có cơ hội được đầu tư khi tham dự cộng đồng không gian làm việc chung như Co-working Space tại Hanoi Office

- Văn phòng đẹp, tiện nghi sở hữu chi phí hợp lý để hạn chế giá bán thuê văn phòng làm việc

Ví như bạn đã là một trong các người mua của chúng tôi và sở hữu nhu cầu làm việc tại Hanoi Office thì hãy hành động ngay và đừng hiềm nghi về quyết định của mình!

Bạn đã biết về dịch vụ Chỗ làm việc tại Hanoi Office?

Còn được biết tới với tên gọi khác là không gian làm việc chung, mô hình này cho phép mọi người cùng san sớt không gian làm việc chung với mục đích tiết kiệm tối đa tầm giá thuê văn phòng mà vẫn mang chỗ ngồi công việc số đông nhân tiện nghi, sang trọng và giỏi.

Đến với Hanoi Office, các bạn chỉ phải bỏ ra mức giá chỉ từ 1.500.000 và được lợi những lợi ích của ko gian văn phòng chung như: không gian tiếp khách, vật dụng văn phòng, chỗ họp.

Ngoài ra, đơn vị cũng có khả năng tiêu dùng liên hệ văn phòng chung là nơi đăng kí địa chỉ buôn bán hợp pháp, tuân thủ theo đúng nhu cầu luật pháp.

Cho thuê chỗ ngồi công việc tại Hanoi Office

Hanoi Office cung ứng những chỗ ngồi làm việc có không gian mở, kiểu dáng đẳng cấp và hồ hết các trang trang bị làm việc tiên tiến nhất. Tất cả đã sẵn sàng, bạn chỉ cần với theo laptop và khởi đầu công việc ngay. Ngồi bao nhiêu chỗ trả tiền bấy nhiêu và sở hữu được điều kiện công việc thấp nhất.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm văn phòng trọn gói hà nội? ĐĂNG KÝ NGAY qua hotline: 094 367 3995 và bảng giá Cho thuê chỗ ngồi làm việc.

Tin đăng cùng chuyên mục