Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cho thuê văn phòng 30m2 - Thoải mái cho 10-12 người ngồi làm việc - Full tiện ích

Thông tin mua bán
Mã tin
V322954
Giá
4 VNĐ
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thaothao
Điện thoại
0384806793
Địa chỉ
xuân dỉnh, bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Muốn có đầy đủ phòng họp, phòng khách thì doanh nghiệp phải thuê diện tích đủ rộng và set-up. Quan niệm đó đúng nhưng chưa đủ bởi ngày nay chỉ cần thuê văn phòng 30m2 là chúng ta đã có được đầy đủ phòng họp, phòng khách và rất nhiều những tiện ích khác nữa với dịch vụ cho thuê văn phòng 30m2 do Hanoi Office cung cấp.

Giới thiệu sơ qua về Hanoi Office

Hanoi Office trực thuộc Công ty Cổ Phần INC Việt Nam, được thành lập năm 2013 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ văn phòng. Hanoi Office tự hào là đơn vị đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ văn phòng theo mô hình văn phòng chia sẻ tại Hà Nội.

 

►►► Bỏ túi ngayLàm sao để “thực sự” tiết kiệm chi phí khi thuê văn phòng nhỏ?

cho-thue-van-phong-30m2-1

 

Đến nay, sau gần 7 năm hoạt động Hanoi Office tự hào đã hân hạnh được phục vụ hàng nghìn khách hàng cũng như luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ tại đây.

Với tổng diện tích văn phòng khoảng 6.000m2 và sẽ còn mở rộng thêm nữa trong tương lai Hanoi Office luôn tự hào là đơn vị đi tiên phong cũng như được khách hàng đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội. Hiện tại có 4 cơ sở:

  • Cơ sở 1: Tầng 6; 7; 8 tòa nhà Sannam, 78 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tầng 6; 7; 11; 14, tòa nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Cơ sở 3: Tầng 4 tòa nhà HUD3 Tower, 121-123 Tô Hiệu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
  • Cơ sở 4: Tòa nhà AT Building, số 9, Ngõ 7, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nộicho-thue-van-phong-30m2-2
  • ►►► XEM NGAY: Hanoi Office – cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội: Linh hoạt – Uy tín

    Các dịch vụ do Hanoi Office cung cấp

    • Văn phòng ảo: Chỉ từ 450.000 VNĐ/tháng
    • Chỗ ngồi làm việc cố định: Chỉ từ 800.000 VNĐ/tháng
    • Chỗ ngồi làm việc linh hoạt: Chỉ từ 4.000 VNĐ/giờ
    • Phòng làm việc riêng: Chỉ từ 3.800.000 VNĐ/tháng (Có nhiều khung phòng với diện tích khác nhau)
    • Phòng họp cho thuê: Chỉ từ 200.000 VNĐ/giờ
    • Dịch vụ cho thuê quay phim, chụp ảnh
    • Dịch vụ hóa đơn điện tử, chữ ký số, bảo hiểm xã hội điện tử
    • Các dịch vụ khác như: Dịch vụ biên phiên dịch, dịch vụ soạn thảo văn bản, dịch vụ thư ký cuộc họp, xây dựng website, dịch vụ thuế.cho-thue-van-phong-30m2-3

      Với dịch vụ cho thuê văn phòng 30m2 khách hàng sẽ nhận được gì?

      Trước tiên bạn sẽ được sở hữu một phòng làm việc có diện tích 30m2 đủ cho 10-12 người ngồi, được trang bị đầy đủ bàn, ghế, tủ đựng tài liệu để làm việc.

      Được sử dụng địa chỉ văn phòng để làm trụ sở, làm đăng ký kinh doanh thành lập doanh nghiệp.

      Được sử dụng đầy đủ các máy móc, thiết bị văn phòng hiện đại như máy in, máy chiếu, máy fax, máy photocopy, điện thoại IP…

      Được sử dụng phòng họp chuyên nghiệp để tổ chức các cuộc hội thảo, có phòng khách hiện đại với nội thất sang trọng để tiếp khách.

      Được sử dụng rất nhiều tiện ích của văn phòng chung như điện, nước, điều hòa, internet, dịch vụ vệ sinh chung, dịch vụ an ninh 24/7, hệ thống tổng đài tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi…

      Có nhân viên đại diện doanh nghiệp.

      Khi tiếp đón đối tác hay khách hàng trên văn phòng, với không gian văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn thuận lợi hơn trong việc tạo dựng niềm tin cũng như xây dựng hình ảnh trước đối tác. Đây chính là giá trị vô hình bạn nhận được.

      Có khá nhiều đơn vị hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau cùng sử dụng dịch vụ tại Hanoi Office giống như bạn, điều đó phần nào giúp mở rộng mối quan hệ, tăng cơ hội hợp tác cũng như giúp nâng cao cơ hội thành công cho doanh nghiệp.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng do Hanoi Office cung cấp là dịch vụ trọn gói: Nghĩa là khi sử dụng dịch vụ tại đây khách hàng chỉ cần thuê gói dịch vụ đúng theo nhu cầu sử dụng thực tế nhưng lại được sử dụng toàn bộ tiện ích và không gian của văn phòng chung mà không phát sinh thêm chi phí. Đây chính là dịch vụ được các chuyên gia kinh tế hàng đầu đánh giá là tối ưu, là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 90% chi phí.

      Ngoài ra, Hanoi Office còn có cho thuê văn phòng 20m2, văn phòng 15m2, văn phòng 10m2…

      Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập có ít nhân viên, thay vì thuê phòng 30m2 hoặc rộng hơn bạn có thể lựa chọn khung phòng có diện tích 20m2 (7-8 người ngồi) để tiết kiệm chi phí.

      Cũng giống như dịch vụ cho thuê văn phòng 30m2 và các dịch vụ khác, khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng 20m2 khách hàng cũng được sử dụng đầy đủ tất cả các tiện ích, máy móc, trang thiết bị của văn phòng chung.

      Trên đây là giới thiệu sơ qua về dịch vụ cho thuê văn phòng 30m2 cùng những tiện ích, ưu điểm của dịch vụ này mang lại. Để tìm hiểu thêm chi tiết về dịch vụ này và những dịch vụ văn phòng khác nữa mời bạn đọc truy cập Website: https://hanoioffice.vn/ hoặc gọi đến số Hotline 085.339.4567 – 0904 388 909 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục