Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cho thuê văn phòng giá rẻ tphcm ưu đãi về giá

Thông tin mua bán
Mã tin
V134726
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2018
Hết hạn
28/01/2019
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

IBC chuyên cung ứng dịch vụ cho thuê văn phòng công ty, đặc biệt là dòng sản phẩm cho thuê văn phòng giá rẻ . Với sản phẩm văn phòng cho thuê tphcm đa dạng và trải đều các quận trung tâm phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng tại tphcm của khách hàng.

Điểm nổi bật khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ tại IBC bao gồm:

  • Hệ thống dịch vụ cho thuê văn phòng TPHCM đa dạng ở nhiều Quận trung tâm thuận tiện đi lại, làm việc, tiếp khách.
  • Dịch vụ cho thuê văn phòng với tiêu xài thấp phù hợp với các Cty SME, Startup.
  • cam đoan trọn vẹn tiện ích một văn phòng tiến bộ với dịch vụ thuê văn phòng trọn gói.
  • Nhiều mặt hàng cho thuê văn phòng nhỏ phù hợp với nhu cầu của nhiều loại hình Startup
  • Cơ hội hợp tác với nhiều cty ở nhiều lĩnh vực đa dạng nhằm mở rộng cơ hội bán buôn .

Với thế mạnh về Công nghệ thông tin, IBC sẽ trợ giúp tối đa các vấn đề về IT cho Quý khách như: xây dựng trang web, khắc phục các lỗi về phần mềm, cài đặt máy tính…

Thuê văn phòng HCM

I/ tiêu xài thuê văn phòng tphcm và mối run sợ của các doanh nghiệp Startup khi tìm thuê văn phòng giá tốt cho thuê

Thời điểm 2016 là được chọn là Năm nước nhà khởi nghiệp, mục tiêu phấn đấu đến năm 2020, cả nước có một triệu doanh nghiệp hoạt động. Song thực tế, số doanh nghiệp khởi nghiệp và thành quả vẫn chưa nhiều. Các nguyên tắc về thuế,những lý lẽ trong cạnh tranh với doanh nghiệp nước ngoài, rất gian truân trong tiếp cận vốn… là hàng rào cản trở để các doanh nghiệp bước chân vào khởi nghiệp.

Theo thống kê cứ mỗi 5 phút lại có một công ty được ra đời. Điều kiện trước tiên để xây dựng nên một công ty và đưa vào hoạt động đó là các giá trị hữu hình bao gồm vốn, cơ sở vật chất máy móc vật tư và đặc biệt là công ty cần phải có địa điểm cụ thể để tiến hành các hoạt động kinh doanh như phải thuê văn phòng công ty…nhưng trong thời buổi kinh tế gian truân giá trị bất động sản liên tục đổi mới theo chiều hướng tăng cao thì liệu bao nhiêu doanh nghiệp có khả năng mua bất động để làm nơi kinh doanh của riêng mình. Đối với công ty Star Up có nguồn vốn không lớn, để tìm kiếm một địa điểm kinh doanh hợp lý và vĩnh viễn là không hề đơn giản , hơn nữa chi tiêu thuê mặt bằng tác động đến lợi nhuận của công ty. Nếu tiêu dùng quá cao thì lợi nhuận sẽ thấp, công ty rơi vào tình trạng hoạt động bán buôn không hiệu quả.
gian nan tiếp cận được nguồn vốn của ngân hàng nên không có vốn đầu tư công nghệ, địa chỉ hạ tầng, đây cũng là một trong những khó khăn chung mà các doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam chạm chán phải, đối với các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp lại càng cực khổ hơn, phần nhiều mới tốt nghiệp đại học hoặc vẫn đang là sinh viên nên luôn chạm chán nhiều khó khăn để biến những dự định kinh doanh trong đầu của mình biến thành hiện thực. Có khoảng 100 người khởi nghiệp thì chiếm tới 80% đứng trước nguy cơ giải thể trong hai năm đầu hoạt động. Theo số liệu thống kê số doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng buôn bán có thời hạn của cả nước trong năm 2016 là 24.203 doanh nghiệp. Nguyên nhân chính là Bởi vì thiếu vốn và mất cân đối về tài chính, chưa tối ưu được chi phí , đặt biệt là tiêu pha dành cho mặt bằng, Nhiều doanh nghiệp cho biết, tiêu pha cho mặt bằng tại TP HCM và Hà Nội chiếm 30-38% tổng doanh thu, gấp 2-3 lần so với nhiều nước. Chi tiêu thuê mặt bằng, thuê văn phòng hcm trong nước quá cao gây gian truân cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khiến cho năng lực cạnh tranh của công ty bị sụt giảm khi đất nước hội nhập sâu rộng hơn. Hầu hết các doanh nghiệp có quy mô trung bình tại Việt Nam phải trả một khoản phí cao để thuê mặt bằng tốt, có địa điểm tiện lợi .

II. 5 Thành phần để thuê văn phòng công ty ( office for lease ) hiệu quả và giá thuê văn phòng tại Tp HCM hiện thời

thuê văn phòng tphcmNgày nay, việc lựa chọn được một văn phòng phù hợp không phải là chuyện một sớm một chiều. Các doanh nghiệp, công ty muốn thuê văn phòng trọn gói cần phải cân nhắc các yếu tố mình cần để có thể mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho công ty. Các doanh nghiệp thường thuê văn phòng tại tphcm hạng trung Vì mức tiêu pha không quá cao lại vẫn đảm bảo được những điều kiện nơi bán quan trọng cho công ty. Một văn phòng tốt phải hội đủ 5 thành phần sau :
1/ Vị trí:
địa điểm lý tưởng để đặt văn phòng tuỳ thuộc vào ngành nghề công ty bạn đang bán buôn , Lĩnh vực buôn bán cần địa điểm trung tâm, hoạt động buôn bán sôi động hay nơi yên tĩnh, ít dân cư,… tất cả là tùy thuộc vào lĩnh vực và kế hoạch phát triển của công ty bạn. Công cuộc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp: Nếu quy mô doanh nghiệp bạn lớn, cần PR thương hiệu, văn phòng đặt tại trung tâm thành phố sẽ đơn giản PR cho tên tuổi công ty, thu hút nguồn nhân lực chất lượng, hiển nhiên chi phí đội lên là khá cao. Còn nếu bạn chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một căn nhà phố ở vị trí tốt giá cả sẽ thấp hơn.
2/ Diện tích:
Trước khi thuê văn phòng tại quận 1, quận 3, quận 10…. Bạn cần phải xác định rõ với quy mô của công ty mình thì bạn cần diện tích là bao nhiêu, để làm sao vừa chắn chắn rằng diện tích không quá chật mà cũng không quá rộng.
3/ hình tượng thanh toán :
Có một số tòa nhà dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận 3, quận 1…. Đòi hỏi đặt cọc 3-6 tháng, và thanh toán tiền thuê mỗi tháng một lần, cũng có những nơi yếu cầu thanh toán tiền thuê 6 tháng hoặc 1 năm. Doanh nghiệp phải cân nhắc kỹ để có thể cân bằng ngân sách của công ty mình sao cho có lí nhất tránh tình trạng cực khổ về tài chính ảnh hưởng đến nguồn vốn duy trì hoạt động của công ty.
4/ cơ sở hạ tầng, dịch vụ…:
Về điểm bán hạ tầng doanh nghiệp cần quan tâm đến thiết kế của tòa nhà cho thuê văn phòng quận 10, quận 1….., từ tiền sảnh, nội thất từng khu vực, cấu trúc phòng ốc, trang vật tư gồm có những gì và phải đầu tư thêm những gì …vv. Ngoài ra bạn chú ý bãi xe có rộng rãi hay không, hệ thống cửa sổ có thong thoáng và đủ ánh sang hay không, khu vực nhà vệ sinh có sạch sẽ hay không …
5/ Giá thuê :
Giá thuê đây là thành phần cần thiết bạn cần nhiệt tình Bởi vì nó giúp bạn tối ưu hóa tiêu phí . Tiêu pha thuê văn phòng tphcm phụ thuộc vào nhiều thành phần như địa điểm, diện tích, trang thiết bị , nội thất …. Giá thuê có những ưu đãi đáng chú ý là gì so với các khu vực lân cận. Và một vấn đề nữa là khi chuyển đến văn phòng mới bạn cần thời gian để sửa sang lại cho thích hợp với công ty của mình có thể mất thời gian từ 10 ngày đến 15 ngày thì chủ các tòa nhà dịch vụ thuê văn phòng tại quận 3, quận 10… có hỗ trợ giảm giá cho bạn hay không, bạn cần chú ý và thỏa thuận ngay từ đầu, tránh thiệt thòi khi chưa tạo ra doanh thu mà đã mất phung phí .
Có thể nói giá thuê là chứa hàm lượng mấu chốt khi đưa ra quyết định thuê nhà văn phòng. Cùng tham khảo giá thuê văn phòng tphcm hiện thời để thấy được nhận định trên là đầy đủ có cửa hàng . Mức giá thuê cũng có nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Chẳng hạn giện nay thì giá thuê văn phòng tại quận 1 ở những tòa nhà có mức giá thuê 20 USD mỗi mét vuông cho đến gần 33 USD/m2. Giá của các tòa nhà được phân loại theo thị trường văn phòng. Văn phòng loại A, B, C, D tùy thuộc vào từng đòi hỏi của từng doanh nghiệp mà giá thuê cũng được cân bằng và điều chỉnh có lí. Nhìn chung giá cho thuê văn phòng tại quận 1 giao động từ 15 -15 USD/m2/tháng. Với giá cạnh tranh như vậy thì các Doanh nghiệp star Up khó lòng tìm được cho mình một văn phòng để kinh doanh .
thuê văn phòng trọn gói
tất nhiên sang các khu vực lân cận thì giá có thể sẽ mềm hơn và có nhiều mức giá thích hợp.
Giá thuê văn phòng tại quận 10 dao động từ 18 – 30 tùy vào diện tích. Cụ thể Giá thuê trên một số tuyến đường : cho thuê nhà làm văn phòng đường 3 tháng 2 với giá 21 triệu, nhà mặt tiền diện tích 109m2
Cho thuê tầng 1 làm văn phòng đường Thành Thái, Quận 10, Tp. HCM. Tiền thuê: 180.24 nghìn/m2/tháng (bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm vat). Diện tích cho thuê: 48m2
Cho thuê văn phòng tại quận 10 rộng 80m2 đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 Cách đường 3/2: 20m – Giá: 18 triệu/tháng Diện tích: 80 m².
Cho thuê văn phòng tại quận 3 giá cũng tương đương với quận 10 cũng dao động từ 20 đến 30 triệu
Cho thuê nhà làm văn phòng đường điện biên phủ -giá 21 triệu/ tháng, diện tích 60m2
Đường võ văn tần có giá cho thuê là 19 triệu/ tháng, diện tích 50 m2. Cho thuê văn phòng tại quận 10 đường cách mạng tháng 8 , giá thuê 26,6 triệu diện tích 70m2.

III. Thuê văn phòng HCM: Giấc mơ về các tòa nhà văn phòng giá rẻ cho thuê tại Quận 1

Vì sao bạn nên chọn địa điểm đặt văn phòng tại quận 1. Bởi là quận trung tâm tập trung nhiều công ty lớn cũng như những cơ quan lớn, gia tăng uy tín và độ tin tưởng cho công ty bạn. Tất cả đều nhắm vào khả năng kinh doanh sinh lợi nhuận của bạn và công ty. Đó cũng chính là lý Bởi văn phòng cho thuê ở quận 1 là giấc mơ của rất nhiều người.
Bạn có nghĩ rằng ngay việc lựa chọn đặt văn phòng thôi là bạn có thể có ngay một số đối tác làm ăn lớn rồi. Ví dụ nhé, công ty bạn là 1 công ty cung ứng các thiết bị máy in, photo, fax, di động bàn và bạn thuê 1 văn phòng ngay quận 1 thì bạn có thể thấy khách hàng tiềm năng của bạn chính là các công ty bạn đặt văn phòng ngay gần bạn. Chỉ cần bạn khôn khéo trong việc giao tiếp thì bạn sẽ có ngay 1 vài hợp đồng về việc cung ứng trang bị cho các công ty khác rồi sau đó nếu dịch vụ bạn thật sự tốt thì tôi có thể luôn tự tin rằng bạn sẽ chiếm được hàng tá các hợp đồng mà không cần tốn các chi tiêu để tìm kiếm các hợp đồng. Không những thế khi bạn đặt văn phòng ở những nơi như thế thì khi đối tác nhìn vào điểm bán của bạn thì họ sẽ cảm thấy rằng đó là một văn phòng đáng tin cẩn Do những nơi như vậy chỉ tập trung những công ty lớn và uy tín và việc tìm đến những cửa hàng như vậy sẽ dễ dàng và không gây gian khổ cho khách hàng của bạn. Các bạn có thể thấy rõ là việc lựa chọn văn phòng thui cũng có thể mang lại cho công ty của bạn rất nhiều điều lợi. Bạn có thể thấy rằng TP.HCM là vùng đất của những cơ hội nhưng không phải chỗ nào cũng đồng nhất . Do thế đừng để cơ hội tuột khỏi tầm tay bạn hay lựa cho mình một văn phòng tại nơi bạn cảm thấy thích hợp nhất và mang lại điều kiện tiện nghi cho bạn nhất.
Chính Do những tiện ích trên mà giá cho thuê văn phòng ở quận 1 khá cao ngoài tầm với của các doanh nghiệp khởi nghiệp. Đối với với công ty star up thì đó chỉ là một giấc mơ trong tương lai, còn hiện thực thì các Doanh nghiệp sẽ cần thuê văn phòng trọn gói tương đối và hướng đến những văn phòng cho thuê giá tốt , lùi xa trung tâm nhưng mà vẫn chắn chắn rằng đủ chất lượng.

IV. Thuê văn phòng giá tốt tại tphcm mục tiêu hướng đến của các Công Ty Startup cần thuê văn phòng tại TPHCM

thuê văn phòng công ty
Đối với công ty Star Up có nguồn vốn không lớn, để tìm kiếm một địa điểm buôn bán thích hợp và lâu dài là không phải là việc dễ dàng , hơn nữa tiêu dùng thuê mặt bằng tác động đến lợi nhuận của công ty. Nếu phung phí quá cao thì lợi nhuận sẽ thấp, công ty rơi vào tình trạng hoạt động bán buôn không hiệu quả. Và để bớt tiêu pha giá thuê văn phòng tphcm công ty các doanh nghiệp thường phải cân nhắc thật kỹ , văn phòng cho thuê giá tốt được họ săn lùng ráo riết hơn. Cơ hội để có một văn phòng công ty ngay trung tâm quận 1 thật là độc nhất . Vì vậy các chủ doanh nghiệp thường cần thuê văn phòng nhưng thuê có chọn lọc, ưu tiên thuê văn phòng công ty với giá rẻ sẽ bớt được tiêu pha ban đầu thay gì phải bỏ ra một số tiền lớn để có được nơi làm việc. Thuê nhà văn phòng làm Cty sẽ có được các tiện ích như nguồn điện bình ổn, hệ thống lạnh trung tâm, hạ tầng viễn thông, nhà giữ xe, lực lượng an ninh chuyên nghiệp bảo vệ tòa nhà 24/24 giờ, hệ thống thang máy nhanh – êm, vệ sinh chú ý , hệ thống PCCC bảo đảm… bảo đảm phục vụ 24/24 giờ. Các chi phí này nếu tính chi tiết sẽ rẻ hơn nhiều so với việc Cty tự thiết bị . Vậy thì khu vực họ hướng tới sẽ là các quận lân cận có thuê văn phòng giá rẻ hơn như quận 3, quận 10, quận 5.
Tuy không phải là trung tâm thành phố, không nhộn nhịp như quận 1 nhưng ở đó các công ty star up toàn diện có thể tìm được một văn phòng như ý. Giá thuê lại mềm nếu so sánh với các tòa tháp văn phòng được xếp hạng A, B, C.
Về mặt thương hiệu thì khi đặt văn phòng công ty tại các quận như quận 3, quận 10…sẽ không thể sánh được khi bạn có văn phòng tại quận 1, song về địa điểm cũng tương đương nhau, giao thông tại các khu vực này cũng khá tiện lợi , bạn không hề mất nhiều thời gian để di chuyển khi cần gặp khách hàng, giã sử khách hàng của bạn ở quận 7 bạn muốn gặp gỡ khách hàng chỉ mất khoảng 20 phút thông qua tuyến đường nguyễn tất thành.
Những khu vực này cũng có nhiều công ty đang hoạt động, khu vực đông dân cư, cùng nhiều tiện ích khác không thua kém gì so với quận 1. Điểm cộng của nó là bạn có thể thuê văn phòng giá tốt hơn gấp nhiều lần so với khu vực trung tâm quận 1.

thú vị là , IBC không chỉ mỉm cười với bạn mà còn khiến bạn sẽ mỉm cười với những tiện ích thiết thực mà chúng tôi mang lại.

Chúng tôi luôn có sẵn hệ thống văn phòng phù hợp với sự lựa chọn của Quý khách. Dịch vụ cho thuê văn phòng giá tốt IBC sẽ là nơi lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Cho thuê văn phòng quận 1 tại TPHCM giá rẻ để được hỗ trợ ưu đãi về giá.

>>Tham khảo thêm tại ibcoffice.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục