Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cho thuê văn phòng quận Ba Đình chuyên nghiệp, nhiều lựa chọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V074964
Giá
320.000 VNĐ
Ngày đăng
17/06/2016
Hết hạn
01/06/2017
Xem :
821
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyễn Sơn
Điện thoại
0916679089
Địa chỉ
Cầu GIấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chúng tôi đang cho thuê văn phòng quận Ba Đình tại các địa chỉ tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp. Dịch vụ thuê văn phòng uy tín & chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giúp bạn lựa chọn được văn phòng cho thuê tốt nhất với chi phí 0đ

Dưới đây là thông tin một số tòa nhà cho thuê văn phòng nổi bật tại khu vực

1. Tòa nhà TID Centre:
[​IMG]

Nằm tại số 4 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội, ngay nút giao thông ngã tư Liễu Giai – Đội Cấn, một trong những khu vực trung tâm phát triển thương mại lớn nhất của Hà Nội, toà nhà TID Tower là toà nhà cho thuê văn phòng chiếm một vị trí vô cùng thuận lợi.

Đặc biệt, hệ thống cầu vượt trên cao Nguyễn Chí Thanh – Liễu Giai đã hoàn thiện, giao thông thông thoáng, từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác như: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy…, tòa nhà sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho các doanh nghiệp

2. Harec Building: 
[​IMG]

Harec Building là toà cho thuê văn phòng nằm trên đường Láng Hạ, đối diện đại sứ quán Mỹ, nằm cạnh toà nhà Agribank và Vietnamnet cùng nhiều các toà nhà văn phòng, tập đoàn kinh tế, thương mại dịch vụ lớn trong và ngoài nước. Nằm trong những khu phố trung tâm phát triển nhất Hà Nội, điều này góp phần tạo cơ hội đối với các doanh nghiệp, công ty thuê trong việc giao thương phát triển kinh tế, chính trị tại khu vực và các khu vực khác.

3, Tòa nhà Machinco

[​IMG]
Tòa nhà văn phòng Machinco được xây dựng tại số nhà 444 Hoàng Hoa Thám, một trong những vị trí chiến lược và yên bình của thủ đô Hà Nội. Tại đây, khách thuê có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt mỹ của Hồ Tây cùng với lợi thế nằm trong khu vực có môi trường kinh doanh đang phát triển rất nhanh của Hà Nội. nằm ngay sát Trung Tâm Chính Trị – Hành chính của cả nước, gần sân khách sạn lớn như Daewoo, Sofitel Palaza, Sheraton..., đặc biệt là nối liền với tuyến đường Văn Cao mở rộng nên giao thông trong khu vực văn phòng cho thuê tới các khu vực lân cận khác chiếm một ưu thế rất lớn.
 

Cám ơn bạn đã đọc tin. Truy cập http://maisonreal.vn để xem chi tiết

Tin đăng cùng chuyên mục