Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cho thuê văn phòng tòa nhà Bảo Anh, Trần Thái Tông

Thông tin mua bán
Mã tin
V164312
Giá
30.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/05/2018
Hết hạn
12/06/2018
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyễn Tùng Lâm
Điện thoại
0947726556
Địa chỉ
95 Chùa Bộc
Nội dung chi tiết

Tòa nhà Bảo Anh là Văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy nằm trên đường Trần Thái Tông với 2 mặt tiền rộng rãi, thông thoáng, tầm nhìn đẹp. Trần Thái Tông cũng là tuyến phố mới, có 2 làn giao thông nên rất thuận tiện đi lại và di chuyển, việc lưu thông vào nội thành hay ngoại thành đều rất thuận tiện. Từ vị trí này chỉ mất rất ít thời gian để đến phố Cầu Giấy, Duy Tân, Tôn Thất Thuyết, Dương Đình Nghệ, Trung Kính, Phạm Hùng hoặc di chuyển tới các địa chỉ giao thông công cộng như bến xe Mỹ Đình, bến xe Nam Thăng Long, sân bay Nội Bài.

Cũng giống như các tòa nhà khác trong khu đô thị mới Cầu Giấy, tòa nhà Bảo Anh mang đến cho các doanh nghiệp thuê văn phòng cơ hội được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, phục vụ mục đích mở rộng hợp tác, kinh doanh khi xung quanh có rất nhiều tòa nhà văn phòng, các khu dân cư, các mặt bằng kinh doanh, hệ thống nhiều ngân hàng trong và ngoài nước.

Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại Bảo Anh Building.

Tòa nhà Bảo Anh có quy mô cao 10 tầng và 1 tầng hầm, diện tích mặt sàn rộng 280 m2, diện tích sàn cho thuê văn phòng nhỏ nhất là 220m2, thích hợp với quy mô của nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.

Tòa nhà được thiết kế theo phong cách văn phòng hiện đại, thông thoáng, thích hợp với thiết kế chung của các khu đô thị kiểu mới. Các trang thiết bị tòa nhà và cơ sở vật chất được trang bị đồng bộ, bao gồm:

+ Toàn bộ diện tích tầng hầm rộng 400m2 và khoảng trống bên ngoài tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng, đáp ứng nhu cầu trông giữ xe của toàn bộ cán bộ nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

+ Hệ thống điều hòa trung tâm được thiết kế âm trần rất thẩm mỹ và tiện ích, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực văn phòng.

+ Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao, trọng tải 650kg.

+ Hệ thống máy phát điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng khi mất điện.

+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn Việt Nam được trang bị tại từng tầng nhà.

Liên hệ.

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, giá ưu đãi trên địa bàn Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Hotline Tư vấn & CSKH: 094.772.6556

Đất Việt - Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Hà Nội.

Miễn phí 100% phí tư vấn, môi giới khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục