Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cho thuê văn phòng vcci tower

Thông tin mua bán
Mã tin
V402940
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2020
Hết hạn
13/11/2021
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haibang38
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng để làm việc và quan tâm đến tòa cho thuê văn phòng VCCI Tower thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thôn tin chi tiết nhé!
 
Giới thiệu chung về tòa văn phòng cho thuê
 
Vị trí của tòa văn phòng cho thuê có vị trí nổi bật với 3 mặt tiền và đối diện tòa nhà Bắc á xung quanh là các tòa văn phòng khác như: Tòa nhà Ocean Park, trung tâm mua sắm Luxuy Mall, gần hồ Ba Mẫu và công Viên Thống Nhất..., khu vực trung tâm sầm uất, giao thông thuận tiện. Đặc biệt vị trí tòa nhà gần hầm kim liên khi hoàn thiện đã giúp cho lượng lưu thông trước tòa nhà luôn thông thoáng, giao thương dễ dàng và hạn chế rất nhiều các tình trạng ách tắc giao thông.
 
Tòa nhà này được coi là vị trí đắc địa khi thuận lợi về giao thông gồm các tuyến đường từ 
Lê Duẩn và Giải Phòng, Tôn Đức Thắng và Tây Sơn Trục giao thông Đông - Tây là Đại Cồ Việt và Xã Đàn (Vành Đai 1) Trong tương lai, địa điểm này sẽ là ngã tư giao cắt của đường Đào Duy Anh và đường Đông Tác nên sẽ rất tiện lợi cho việc kết nối với các trung tâm thương mại, ngân hàng, trường học, bệnh viện, khu dân cư.... L
Đặc điểm nổi bật của tòa văn phòng cho thuê 
Tòa văn phòng cho thuê có điểm nổi bật đó là được quản lý chuyên nghiệp bởi công ty quốc tế và hệ thống điện dự phòng tiến tiến. Hệ thống điều hòa trung tâm, bãi đỗ xe dưới tàng hầm, hệ thống an ninh giám sát 24 giờ, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế...
 
Tòa nhà nằm ngay cạnh trụ sở chính của ngân hàng Bắc Á và hệ thống các liên ngân hàng khác đang thuê làm phòng giao dịch: Ngân hàng Quân Đội, ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam, ngân hàng Bipielle… và nhiều doanh nghiệp thông tin truyền thông trong và ngoài nước đặt văn phòng trụ sở.
Với lợi thế rất lớn về mặt, kinh tế, tài chính và chính trị, là tòa nhà văn phòng hạng B được xếp vào văn phòng hiện đại nhất đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động và sử dụng của các doanh nghiệp. Đây là lựa chọn lý tưởng để thuê văn phòng quận Đống Đa.
 
*Hạ tầng tòa nhà hiện đại gồm: 
 
+ 8 thang máy tốc độ cap OTIS 1600kg, 2 thang máy OTIS 1350kg và 2 thang cuốn
+ Hệ thống điều hoà VRF (Toshiba)
+ Hệ thống điện dự phòng 7000KVA (100% Back up full equipments)
+ Phòng cháy chữa cháy: Theo tiêu chuẩn VN
 
Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà vcci tower thì liên hệ với ezproperty để biết thêm thông tin chi tiết.
 
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568 - Website: ezproperty.vn.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục