Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Chọn tủ giám đốc dựa trên phong cách thiết kế phòng lãnh đạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V134991
Giá
44 VNĐ
Ngày đăng
29/01/2018
Hết hạn
26/01/2019
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyễn chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ tài liệu giám đốc, vì vậy khi chọn mua không chỉ cần lưu ý về kích thước mà bạn cũng phải chú ý tới phong cách thiết kế của sản phẩm theo xu hướng hiện đại hay cổ điển. Dưới đây chúng tôi bật mí bạn đọc cách Lựa chọn tủ tài liệu giám đốc theo phong cách thiết kế nội thất phòng lãnh đạo


 

Đối với văn phòng lãnh đạo được thiết kế theo xu hướng cổ điển thì bạn lên đường tới những mẫu tủ tài liệu có kiểu dáng bề thế nhiều chi tiết độc đáo và họa tiết ấn tượng. 
 
Còn nỗi những văn phòng nếu thiết kế theo phong cách hiện đại thì thường hướng tới những mẫu sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc đáo hơn. Đặc biệt nên sử dụng những mẫu tủ tài liệu giám đốc cao cấp được thiết kế từ các loại gỗ cao cấp như gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cao cấp Veneer óc chó. .
 
Để tạo nên một thiết kế nội thất phòng giám đốc : http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-noi-that-phong-giam-doc-pgd01-88-ab.aspx cao cấp, sang trọng, bạn cần lựa chọn những sản phẩm tủ giám đốc có kiểu dáng phù hợp tạo nên tính đồng nhất hài hòa trong các thiết bị nội thất có trong văn phòng.
 
 
Mọi thắc mắc, quý khách hãy đến với Nội thất Miền Bắc để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu thiết kế thi công nội thất phòng thờ bác hồ vui lòng tìm hiểu thêm ở đây
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục