Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Chọn tủ tài liệu văn phòng tạo nên đẳng cấp phòng giám đốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V151081
Giá
445 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
21/04/2020
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Tủ tài liệu là sản phẩm nội thất góp phần tạo nên đẳng cấp văn phòng giám đốc cho nên ngoài chức năng lưu trữ còn cần đến chức năng trang trí, trưng bày, bởi vậy hãy cân nhắc lựa chọn những loại tủ tài liệu vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa có tính thẩm mỹ cao.
 
Một chiếc tủ tài liệu giám đốc cao cấp có thể bảo quản một lượng lớn văn bản, báo cáo và hồ sơ một cách khoa học, ngăn nắp và gọn gàng. Đồng thời, mang đến vẻ hiện đại và chuyên nghiệp cho văn phòng giám đốc. 
 
 
Không những vậy, một chiếc tủ tài liệu phòng giám đốc cao cấp còn giúp tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm tài liệu, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.  Tài liệu của giám đốc thường là những tài liệu quan trọng cần được bảo mật thì một chiếc tủ bao gồm các ngăn khóa an toàn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tùy vào sở thích và cá tính của lãnh đạo mà bạn có những sự lựa chọn phù hợp về chất liệu cũng như màu sắc. 
 
Dù tủ sắt đã có nhiều cải thiện về tính thẩm mỹ nhưng nhìn chung vẫn mang vẻ thô cứng hơn so với tủ gỗ cho nên tủ tài liệu văn phòng cao cấp bằng gỗ vẫn là lựa chọn tốt nhất được sử dụng phổ biến trong phòng giám đốc.
 
Tủ tài liệu văn phòng Miền bắc có thiết kế sang trọng, giá tốt, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, đa dạng kích thước, giao hàng nhanh. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé
 
>>>Chia sẻ bạn đọc những tư vấn thiết kế trung tâm chỉ huy cho doanh nghiệp cao cấp
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục