Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Coinbase – Hướng dẫn đăng ký trên sàn coinbase nhanh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V410503
Giá
2.350.000 VNĐ
Ngày đăng
29/12/2020
Hết hạn
14/12/2023
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Coinbase là nhà cung cấp cho phép người mua mua bán tiền điện tử. Người dùng có thể tìm tiền điện tử bằng việc kết nối account ngân hàng, thẻ tín dụng credit card hoặc thẻ ghi nợ debit card của họ với ứng dụng Coinbase và tiến hành qúa trình mua bán tương tự như việc họ tìm tậu trực tuyến trên những trang mạng điện tử như Amazon, Ebay…

1.Coinbase là gì ?

sàn giao dịch Coinbase là một doanh nghiệp ở Mỹ cung ứng dịch vụ tiện dụng và dễ dàng cho người dùng để sắm và bán các loại tiền điện tử như Bitcoin, Litecoin và Ethereum. Tổ chức Coinbase được xây dựng thương hiệu vào năm 2012 với hội sở chính đặt tại San Francisco, California. Coinbase chuyên dụng cho quý khách trên 30 quốc gia và vùng cương vực trên thế giới gồm có cả Mỹ.

người dùng cũng có thể sử dụng sàn Coinbase để bán tiền điện tử của họ bằng việc chuyển một lượng tiền nhất quyết được chọn sang đồng dollar Mỹ với trị giá hiện tại và chuyển nó sang tài khoản nhà băng liên kết của họ. Trong khi việc sử dụng Coinbase để sắm tiền điện tử tiện dụng với tất cả phần đông những quốc gi, thì việc bán hiện tại chưa chấp nhận khách hàng trong khoảng Úc và Canada.

hai. Cách đăng ký sàn Coinbase

bước 1: Đăng ký account

quý khách đăng nhập vào trang web để đăng kí trên sàn Coinbase và tạo account

Chọn phần bắt đầu -Get started.

Cách đăng ký sàn CoinbaseCách đăng ký sàn Coinbase

khi ấy, phần thông tin tư nhân sẽ hiện ra, các bạn cần điền phần đông và chính xác thông báo của mình để tạo tài khoản tư nhân. Các thông tin đó bao gồm : First name( Họ), Last name( Tên), liên hệ email và Password. Rút cục người dùng cần tích vào ô Tôi đồng ý- I Agree lớn the… để bảo đảm lợi quyền và phận sự người mua. Sau đó, chọn create account để tạo account.

Sau đó, hệ thống của trang web Coinbase sẽ gửi qua địa chỉ email khách hàng để xác nhận. Người mua cần đăng nhập vào email và công nhận kích hoạt tài khoản trên trang web này. ( Chọn lựa Verify email address).

khi phần xác nhận account email hoàn tất, các bạn cần đăng nhập vào Coinbase để kiểm tra xem account của các bạn đã được kích hoạt chưa. Lúc đấy, hệ thống sẽ cần bạn xác nhận điện thoại và sử dụng mã số qua tin nhắn văn bản để xác minh cho số điện thoại. Hoạt động này sẽ giúp tăng cường tính bảo mật cho tài khoản cũng như khắc phục các account ảo.

Hệ thống của trang web Coinbase sẽ gửi qua địa chỉ email người dùng để xác nhậnHệ thống của trang web Coinbase sẽ gửi qua liên hệ email khách hàng để xác nhận

bước 2: Xác minh ID

Sau khi tạo xong account, bạn có thể dùng account này để tậu bán tiền điện tử. Tuy thế trước ấy, bạn cần thêm một bước xác minh về tính danh. Ở thao tác này, các bạn chọn mục cài đặt-settings, sau đấy chọn mục thông báo cá nhân- profile và điền các thông báo các nhân yêu cầu để hệ thống xác minh. Hơn thế nữa, các bạn cần sản xuất cho hệ thống ID cá nhân có thể là chứng minh thư hoặc passport.

Xác minh danh tính IDXác minh danh tính ID Điền những thông tin các nhân bắt buộc để hệ thống xác minhĐiền các thông tin những nhân bắt buộc để hệ thống xác minh

thao tác 3: Thiết lập 2FA trên sàn coinbase

Việc các bạn sử dụng email và số điện thoại tư nhân sẽ giúp tăng tính bảo mật cho account của các bạn và được gọi là quá trình chuẩn xác hai yếu tố (2FA). Việc chuẩn xác 2 nguyên tố cho account Coinbase bảo đảm rằng chỉ những người có quyền sở hữu vật lí đối với các trang bị điện tử của bạn oản của các bạn. Nó cũng có nghĩa cho dù người ấy có tài khoản của các bạn cùng với mật khẩu, và họ đăng nhập bằng trang bị khác thì cũng không thể đăng nhập vào được account.

Để kiểm tra phần cài đặt chuẩn xác 2 yếu tố, các bạn có thể đăng nhập vào account trên Coinbase, chọn biểu trưng có tên của các bạn phía bên phải trên cộng và chọn phần cài đặt. Mặc định của thiết lập 2FA Trước tiên có hình thức tin nhắn văn bản SMS. Hệ thống Coinbase sẽ gửi một mã văn bản đến điện thoại quý khách và đề nghị các bạn điền mã ấy vào trang web để đăng nhập vào tài khoản của bạn. Phương thức chính xác này mang tính hiệu quả cao vì mỗi số điện thoại sẽ được chuyên dụng cho duy nhất một account tư nhân và các bạn là người duy nhất sở hữu nó. Tuy thế, trong tình huống các bạn bị mất điện thoại hoặc để cho người khác đem lại mã số văn bản này, account của bạn sẽ dễ dàng bị sử dụng bởi người khác.

Một hình thức khác của thiết lập 2FA được coi là an toàn hơn so với tin nhắn văn bản là qua ứng dụng Google Authenticator. Thiết lập này được xem có nét giống như dùng tin nhắn văn bản SMS và cứ sao 30s-1 phút nó sẽ cho ra một mã số cho người mua dùng để đăng nhập vào tài khoản của mình. Tuy vậy do hình thức này ko có sự liên kết đối với trang bị vật lí tư nhân khách hàng như điện thoại và số điện thoại. Ở đây các bạn cần chọn phần bảo mật-security và chọn mục lựa chọn-select để thêm thiết lập 2FA.

Hệ thống Coinbase sẽ gửi một mã văn bản đến điện thoại người dùngHệ thống Coinbase sẽ gửi một mã văn bản đến điện thoại khách hàng

3.Địa chỉ ví trên sàn Coinbase

Trên sàn Coinbase hiện tại chấp thuận 16 loại tiền điện tử để lưu trữ và giao dịch gồm có: BTC, BCH, ETH, ETC, LTC, ZRN, BAT, USDC ( do Coinbase phát hành),, ZEC, DAI, LINK, XRP, REP, XLM, EOS, XTZ.

Để lưu trữ đồng bitcoin trên sàn Coinbase, người mua có thể chọn lọc phần tài khoản- tài khoản rồi chọn Nhận- receive, sau đó họ có thể thấy được những địa chỉ ví bitcoin của mình.

Một tài khoản Coinbase không dừng số lượng ví, Thế nên khách hàng có thể tại ra hàng ngàn hàng triệu ví phụ để nhận tiền và địa chỉ của nó là cố định. Vì vậy đối với các thương lượng nhỏ, các bạn được khuyến nghị sử dụng ví phụ để nhất mực. Điểm lưu ý cho quý khách là sau mỗi lần ví chính nhận tiền nó sẽ được liệt kê là ví phụ.

Để dùng tính năng này, các bạn cần chọn công cụ-tools và chọn địa chỉ- addresses, lựa chọn loại tiền điện tử muốn tạo ví phụ rồi tích vào phần tạo địa chỉ mới- create new address. Ví phụ mới sẽ xuất hiện ngay bên dưới và bạn đã hoàn thành việc tạo ví phụ.

Trên sàn Coinbase hiện tại chấp nhận 16 loại tiền điện tử để lưu trữ

thông báo mới nhất, cập nhật thường xuyên về top sàn tiền ảo uy tín nhất tại Việt Nam

 

Tin đăng cùng chuyên mục