Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Công ty Văn phòng trọn gói giá rẻ tại Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V127072
Giá
12.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
19/12/2018
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Công ty Replus
Điện thoại
0932678626
Địa chỉ
561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Văn phòng trọn gói là hình thức cho thuê 1 văn phòng tiện ích với không gian làm việc lý tưởng cùng với những tiện ích thiết thực cần có để đáp ứng cho nhu cầu hoạt động của phòng làm việc thông thường.

Với dịch vụ văn phòng này, bạn được cung cấp 1 không gian làm việc phù hợp với số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn, kèm theo là mọi trang thiết bị văn phòng được thiết lập sẵn để đáp ứng cho quá trình làm việc như bàn làm việc, ghế ngồi, tủ đựng hồ sơ…

Không những thế, thuê văn phòng trọn gói tại quận 1 còn tận dụng được những không gian khác mà không cần phải tốn thêm chi phí như: phòng khách, phòng họp đi đôi với dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp sẳn sàng hỗ trợ các hoạt động tiếp khách, tư vấn, điện thoại viên để hiệu quả hoạt động của bạn được tối ưu và tiết kiệm được chi phí.

Văn phòng trọn gói thích hợp với những doanh nghiệp trẻ, có quy mô nhỏ và vừa đang ở giai đoạn khởi nghiệp - bắt đầu phát triển sự nghiệp. Văn phòng tiện ích giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, set-up văn phòng theo tiêu chuẩn và giảm rất nhiều chi phí, rủi ro so với việc sử dụng văn phòng trọn gói giá rẻ tại quận Bình Thạnh của Replus. Ngoài ra, khi thuê văn phòng bạn còn có ngay 1 địa chỉ đẹp để đăng ký giấy phép kinh doanh và văn phòng đại diện.

Sau đây là những tiện ích cụ thể mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng văn phòng trọn gói quận Bình Thạnh của Replus:

1.     Sử dụng ngay địa chỉ đẹp tại tòa nhà Pearl Plaza – 561A Điện Biên Phủ, Phường 24, Quận Bình Thạnh để đăng ký giấy phép kinh doanh , văn phòng đại diện

2.     Phòng làm việc đang trang bị sẵn bàn ghê, tủ hồ sơ ( có chìa khóa)

3.     Internet wifi tốc độ cao

4.     Khu vực tiếp khách chung được bài trí lịch lãm, trang trọng

5.     Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng của bạn trân trọng, lịch sử

6.     Sử dụng các thiết bị văn phòng thông dụng như máy fax, máy in, máy photocopy..

7.     Điều hòa thoáng mát trong suốt quá trình làm việc

8.     Điện, nước được bao gồm trong gói dịch vụ

9.     Nước uống được phục vụ miễn phí khi làm việc tại văn phòng và khi bạn tiếp đón khách hàng

10.  Sử dụng phòng họp chuyên nghiệp 15h/ tháng, với đầy đủ thiết bị, máy móc.

11.  Miễn phí 100 phút gọi internet phone quốc tế mỗi tháng

12.  Địa chỉ để bạn nhận thư từ, bưu phẩm, bưu kiện

13.  Sử dụng số fax chung và được FW tới email cho bạn

14.  Logo công ty trên website của Replus

15.  Bảng tên công ty được đặt trong tòa nhà trên bảng điện tử.

16.  Tin nhắn SMS Brandname được hổ trợ 800đ/tin

Với những tiện ích như vậy, Replus tin rằng có thể mang lại cho bạn những giá trị dịch vụ tốt nhất, để hoạt động của bạn đạt được hiệu quả tối ưu trong công việc, trở thành người bạn động hành tin cậy cho doanh nghiệp bạn.

Ngoài chi phí gói văn phòng mà bạn đã sử dụng, Replus cam kết không phát sinh chi phí ngầm nào khác, mọi chi phí về điện nước, phí tạp vụ, bảo vệ đều được sử dụng miễn phí ( trong giờ hành chính).

 

Để được tư vấn, giải đáp và đặt lịch tham quan văn phòng, bạn hãy nhanh tay liên hệ với Replus:

Trụ sở chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0932 678 626 – 028 6288 3088 – 1900 2113

Chi nhánh : Pearl Plaza - 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0932 678 626 – 028 6299 0889

Tin đăng cùng chuyên mục