Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Coworking spaces khiến freelancer phát “cuồng”

Thông tin mua bán
Mã tin
V089577
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/12/2016
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
675
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
ha chi
Điện thoại
01675907796
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam, 129
Nội dung chi tiết
Coworking space là gì ? Đây thực chất là môi trường làm việc chung đang rất được mọi người, những kẻ làm việc tự do và giới start up yêu thích.
 
Theo khoa học chứng minh thì năng suất và tỷ lệ thành công của người làm việc tại Coworking cao hơn 6 đến thang 7 điểm. Điều này  nói lên 1 điều rằng có gì đó rất đặc biệt tại các coworking spaces thu hút dân freelancer và giúp họ nâng cao hiệu suất làm việc.
 
Các nhà khoa học thậm chí đã phải kiểm tra lại dữ liệu nhiều lần, cũng như công thức tính toán để chắc chắn là không bị nhầm lẫn – kết quả là cả dữ liệu lẫn công thức đều ổn.
 
 
Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc văn phòng mở – coworking spaces lại được nhiều nhóm freelancers yêu thích đến làm việc.
 
Coworking là sự tập hợp của nhiều thành viên đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Cùng ngồi làm việc nhưng lại là làm việc độc lập, có thể hỗ trợ cho nhau và không có sự cạnh tranh thiếu lành mạnh như văn phòng truyền thống.
 
Tới đây, các bạn không chỉ có một chỗ ngồi thoải mái, coworking còn cung cấp những tiện ích vô cùng hiện đại. Từ đồ ăn thức uống, văn phòng họp, máy in, photo, scan, … để phục vụ công việc. quan trọng nhất là tính kết nối giữa các thành viên. Mỗi một coworking được coi như một cộng đồng khác nhau.
 
ihouse coworking - sự khác biệt của một văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp kiểu mới
 
Đa phần, thành viên của coworking đến đây đều cảm nhân được rằng, công việc của họ mang lại nguồn thu nhập và cho họ thấy rằng họ đang làm 1 công việc có ý nghĩa. Tất nhiên, khi đã thấy được rằng công việc của bản thân là có ý nghĩa và tầm quan trọng thế nào đối với doanh nghiệp, họ cũng làm việc hết mình hơn và toàn tâm toàn ý hơn.
 
Thứ hai, ý nghĩa của công việc mỗi người thường hay đến từ việc bạn làm việc trong một môi trường mà mọi người sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau, và coworking là một môi trường khuyến khích sự hợp tác: coworking space luôn có một số lượng freelancers làm nhiều ngành nghề đa dạng mà họ có thể cung cấp & chia sẻ kỹ năng của mình cho các thành viên khác tại cộng đồng.
 
Hãy đến ihouse coworking để cảm nhận sự khác biệt của một văn phòng hiện đại, tiện nghi và chuyên nghiệp nhé. Bạn chắc chắn sẽ nâng cao tối đa được năng suất làm việc của mình đấy.
Tin đăng cùng chuyên mục