Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

ĐƠN VỊ CHUYÊN XÂY DỰNG NHÀ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V314583
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2019
Hết hạn
11/11/2020
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TK ĐT XÂY DỰNG MINH TRÍ
Điện thoại
(08) 6251 9369 - 0903 174 338
Địa chỉ
31/12 Đặng Thúc Vịnh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Minh Trí Chuyên Xây Dựng Nhà Văn Phòng Giá Rẻ Với Những Ưu Điểm Sau :

 

 

 

 •►  Xây dựng nhà văn phòng giá rẻ là một mô hình hoàn toàn mới, nhưng nó mang lại rất nhiều tiện ích cho người thuê chẳng hạn như: Bảng tên công ty có thể được treo ở quầy lễ tân hoặc tòa nhà và dễ được nhiều người biết đến. 

 

 

 

 

 

 •►  Đặc biệt, mô hình xây dựng nhà văn phòng giá rẻ giúp người thuê có cảm giác văn phòng như không gian nhà ở, tạo cảm giác ấm cúng, và cũng có thể ở lại qua đêm sau một ngày làm việc dài. 

 

 

 

Xây dựng minh trí

 

 

 

 •►  Do đó, nếu như bạn muốn xây dựng nhà văn phòng giá rẻ thì chúng tôi khuyến khích bạn đầu tư vào xây dựng các căn hộ bởi vì chi phí để xây một căn hộ không quá cao.

 

 

 •►​​​​​​​  Nhưng xét về mặt thẩm mỹ và độ chuyên nghiệp cần có trong môi trường văn phòng thì chắc chắn không hề thua kém bất kì công trình thiết kế nào khác.

 

 

 

 

 

Minh Trí Chuyên Xây Dựng Nhà Văn Phòng Giá Rẻ - Kỹ Thuật Tiên Tiến Tốt Nhất

 

 

 

 

 

         Xây dựng nhà văn phòng giá rẻ Minh Trí luôn phát huy tốt nhất những thế mạnh nổi bật trong dịch vụ xây nhà trọn gói tại TPHCM gồm thiết kế sáng tạo, cam kết tiến độ thực hiện, công trình đạt hiệu quả và chất lượng, giám sát tận tình có trách nhiệm cùng chi phí đầu tư hợp lý.

 

 

Xây dựng minh trí

 

 

 

 

         Đến với Minh Trí, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, chi phí đầu tư thiết kế và thi công hợp lý.

 

 

  heart  Thiết kế nhà đẹp, thi công nhà đẹp tại Minh Trí là sự lựa chọn đúng đắn cho những không gian sống, nghỉ ngơi và làm việc lý tưởng nhất.

 

 

 

 

 

  heart  Sứ mệnh của chúng tôi là đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng những công trình có giá trị thẩm mỹ, bền vững với thời gian cùng công năng tiện nghi nhất.

 

 

  heart  Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng quyết định rất lớn đến việc duy trì và phát triển dịch vụ thiết kế nhà uy tín chất lượng của Minh Trí.

 

 

 

 

 

  heart  Được phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp chính với những sản phẩm uy tín chất lượng là niềm vui, niềm tự hào và cũng là động lực để xây dựng Minh Trí không ngừng khẳng định phát triển. Liên hệ với chúng tôi theo

 

 

​​​​​​​

Xây dựng minh trí

 

 

 

HOTLINE 0903 174 338 để được tư vấn phương án thiết kế và thi công nội ngoại thất phù hợp cùng báo giá tốt nhất.

Xin chân thành cám ơn!

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MINH TRÍ : Công ty đang phát triển cùng phương châm :"ƯU TIÊN CHẤT LƯỢNG - KHUYẾN MÃI GIÁ THÀNH" chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu không ngừng xây dựng và phát triển bền vững cho chính Công ty và cho khách hàng của mình.TLT

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TK ĐT XÂY DỰNG MINH TRÍ

 

 

 

 

 

Địa Chỉ: 31/12 Đặng Thúc Vịnh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

 

 

 

 

 

Điện Thoại: (08) 6251 9369 - 0903 174 338

 

 

 

 

 

Email: minhtrixaydung2009@gmail.com

 

 

​​​​​​​

 

 

Website : www.xaydungminhtri.com

Tin đăng cùng chuyên mục