Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Đánh Giá Sàn Bitfinex – Tổng quan, chi tiết nhất 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V409458
Giá
8.540.000 VNĐ
Ngày đăng
22/12/2020
Hết hạn
16/12/2021
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ba Bể » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Sàn Bitfinex thuộc iFinex Inc, là đại lý phân phối tiền điện tử với nhóm dày dặn kinh nghiệm về nguồn vốn và phương pháp, phổ quát chuyên gia đã từng Đánh giá sàn Bitfinex có khối lượng giao dịch lớn nhất, chiếm 10% tổng khối lượng giao dịch toàn cầu. Nhưng giờ đây, đại lý phân phối mọc lên như nấm, Bitfinex đã ko còn giữ được vị trí của mình nữa.

Sàn Bitfinex là gì?

Bitfinex là sàn giao dịch tiền điện tử lớn trên thị phần, được có mặt trên thị trường cách đây không lâu trong khoảng năm 2012 tại quần đảo Virgin thuộc Anh và hội sở đặt tại Hồng Kông.

Sàn Bitfinex của nước nào?

Sàn Bitfinex của nước nào?

Tại Bitfinex cho phép nhà đầu cơ tham dự vào các thương lượng ký quỹ và đàm phán hoán đổi thanh khoản.

Tìm hiểu sàn Bitfinex qua bảo mật và độ an toàn

Đánh giá sàn Bitfinex qua bảo mật và độ an toàn.Phân tích sàn Bitfinex qua bảo mật và độ an toàn.

nếu các bạn còn lo sàn giao dịch Bitfinex lừa đảo thì hãy đọc ngay các sự kiện sau. Trải qua hai lần bị tấn công bởi hacker vào năm 2015 và 2016, Bitfinex đã làm tổn thất 1500 BTC và 70tr đô la của khách hàng, điều này dẫn đến việc đa dạng trader Phân tích sàn Bitfinex không an toàn. Tuy thế, sau sự cố đó Bitfinex đã bồi hoàn thiệt bại cho khách hàng và chuyển hội sở sang Thụy Sĩ.

Bitfinex đã cải thiện và đưa ra biện pháp bảo mật cho tài khoản của khách hàng:

  • Bảo mật bằng 2 lớp 2FA và U2F.

  • Bảo mật lúc khách rút tiền bằng cách khóa giao dịch rút tiền khi một địa chỉ IP mới được dùng để đăng nhập vào tài khoản và đề xuất rút tiền, thiết lập trong khoảng khóa cho giao dịch rút tiền, khóa những liên hệ rút tiền đối với các loại tiền điện tử.

  • Bitfinex gửi 99.5% số tiền của quý khách tại các nhà băng và giữ lại một phần nhỏ đủ để quý khách đàm phán.

Sản phẩm của sàn Bitfinex

  • thương lượng coin/token: tức nhà đầu tư sẽ đàm phán các loại tiền điện tử thay bằng tiền pháp định, bao gồm đồng tiền được giao dịch nhiều nhất: GBP,EUR,JPY .và có hơn 100 loại token được giao dịch.

  • thương lượng coin-coin: Bitfinex chia các cặp tiền điện tử thành thành nhiều thị trường: BTC, ETH và USDT. Không những thế, sàn còn cung cấp các loại coin/token khác như: DAI, XCHF, CNHt, EOS, XML và thị môn phái sinh.

  • thị phần OTC: Bitfinex cho phép đàm phán khối lượng to với một nhà đầu cơ khác trên nền móng của Bitfinex mà ko cần đặt lệnh trên sổ lệnh. Buộc phải khối lượng mua bán tối thiểu tại thị trường này là 100,000 đô la Mỹ.

  • thương lượng Margin: Bitfinex cho phép đàm phán với tỷ lệ đòn bẩy là 1:3.3, nghĩa là nhà đầu cơ đang có 1 BTC và được vay thêm hai.3 BTC để được đàm phán với khối lượng là 3.3 BTC. Nhà đầu tư có nghĩa vụ trả lại tiền gốc và lãi cho người đã cho vay. Tại Bitfinex, nhà đàm phán là Margin và người cho vay là Lending.

  • giao dịch Perpetual Swap (hợp đồng mai sau vĩnh cửu): là giao kèo ngày mai và không có ngày đáo hạn, nhà đầu cơ có thể chấm dứt hợp đồng bất cứ khi nào. Đối với đàm phán này, Bitfinex cho phép thương lượng 2 loại tiền điện tử là ETH và BTC bằng đồng USDT. Thị trường chỉ thích hợp với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Phí đàm phán

Phí taker và marker.Phí taker và marker.

Phí thương lượng rất quan yếu khi Nhận định sàn Bitfinex cũng như bất kỳ sàn giao dịch nào khác, bởi đây là nguyên tố quyết định có hay không việc chọn đàm phán tại sàn của những nhà đầu cơ. Tại Bitfinex có những loại phí như sau:

Phí cao nhất của taker là 0.2% và maker là 0.1%, phí này sẽ không một mực và tùy vào khối lượng mua bán. Với lệnh taker, phí giao dịch sẽ được giảm thêm tối đa tới 25% + 6bps (bps: điểm đơn thuần, 1%=100bps) đối với account đa dạng LEO trong tài khoản và dùng LEO để trả tiền phí.

Phí đàm phán được giảm tỷ lệ với số LEO nắm giữ trong ví của Bitfinex

Phí thương lượng Margin: Người đi vay sẽ trả lãi suất cho người cho vay và Bitfinex sẽ bị thu phí người cho vay từ khoản tiền lời mà người cho vay đã nhận được. Mức phí sẽ là từ 15% – 18%.

Phí thương lượng phái sinh (hợp đồng ngày mai vĩnh cửu): lệnh marker sẽ được giảm giá (hoàn lại một khoản tiền) còn lệnh taker sẽ bị tính phí, lệnh taker được giảm 2bps giả dụ có rộng rãi LEO trong ví và dùng nó để trả tiền phí.

Phí đàm phán OTC: 0.1% đối với cả 2 bên.

nền móng đàm phán

Bitfinex phân phối nền móng cả trên web và ứng dụng di động, tuy vậy web tận dụng được tối đa các tính năng phân tách biểu đồ tuyệt vời hơn so với phiên bản điện thoại.

nền móng web của sàn Bitfinex biểu thị một cách đơn giản, gói gọn hồ hết những chức năng tại cùng một trang, gồm những đặt lệnh, biểu đồ, sổ lệnh, cả chức năng điều hành, cài đặt account và nạp/rút tiền

Biểu đồ được TradingView sản xuất có đa dạng dụng cụ và tính năng dùng cho cho việc phân tách.

Ngoài những lệnh cơ bản (Limit, Stop, Stop-Limit hay Market) Bitfinex còn cung cấp những loại lệnh tăng như Fill or Kill, Trailing Stop,Immediate or Cancel, và còn có Scaled cho nhà đầu tư thích đàm phán ngắn hạn, lướt sóng.

Khu vực sổ lệnh và lịch sử giao dịch trên thị trường: có không ít nhà đầu tư tham gia đàm phán trên sàn nên giá mua và bán đổi thay liên tiếp.

Cách đàm phán trên sàn bitfinex

B1: Trên trang chủ của Bitfinex, bấm chọn “Open Account” hoặc “Sign up”.

B2: Màn hình sẽ hiển thị đăng kí tài khoản mới để nhà đầu cơ điền những thông tin được bắt buộc.

B3: Sau lúc hoàn thành B2, Bitfinex sẽ gửi thông báo đăng ký thành công và nhiệm vụ của nhà đầu cơ là xác minh qua email bằng cách bấm “Confirm Email Address”.

B4: khi đã đăng ký xong tài khoản. Bitfinex sẽ gửi thêm một email để công nhận bạn đã đăng ký account thành công.

Nhận định sàn Bitfinex

Ưu điểm:

  • áp dụng không ít các hình thức bảo mật cho account.

  • Được thương lượng số lượng lớn coin/token bằng rộng rãi loại tiền pháp định.

  • Thanh khoản cao.

  • Ưu đãi lớn với tài khoản sở hữu nhiều LEO.

  • hỗ trợ phổ thông giao dịch Margin, Phái sinh, OTC, Spot…

  • phân phối rất nhiều loại lệnh giao dịch.

Nhược điểm:

  • Trang web không hỗ trợ tiếng Việt.

  • Phí nạp tiền điện tử ít hơn 1000$

  • Nạp tiền và rút tiền lâu hơn những sàn khác.

  • Bảo mật chưa đảm bảo vì bị hack hai lần.

Sau bao nhiêu cố gắng để tìm lại niềm tin của quý khách, thì Bitfinex đã vượt qua và vẫn ko ngừng lớn mạnh. Mặc dù, không còn là sàn có tiếng vang to trên thị phần ngoại ăn năn, nhưng FX Việt tin rằng nhà đầu cơ vẫn Đánh giá sàn Bitfinex cao bởi những cải tiến để trở thành sàn có bảo mật tốt nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục