Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Danh sách văn phòng cho thuê quận Tân Bình nằm trên mặt tiền đường lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V173466
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
vncachiusa
Điện thoại
0873088678
Địa chỉ
Tầng Lửng, Văn Oanh Building, 54 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

Sở hữu một địa chỉ văn phòng làm việc có vị trí mặt tiền trên con đường lớn sẽ giúp việc làm ăn trở nên dễ dàng hơn. Đó là một điều hiển nhiên, văn phòng đặt ngay mặt tiền không chỉ thương hiệu của bạn được biết đến nhanh chóng, dễ dàng mà việc di chuyển trong công ty thuận tiện. Quận Tân Bình được biết đến với nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng tọa lạc trên cung đường lớn và mặt tiền đường. Vậy nên, văn phòng cho thuê quận Tân Bình luôn địa chỉ hấp dẫn của rất nhiều khách hàng tìm thuê.

Một số tòa nhà cho thuê văn phòng tọa lạc trên tuyến đường lớn tại quận Tân Bình

Tòa nhà Green View Building là tòa nhà cho thuê văn phòng có thiết kế đẹp và nổi bật với các hình khối xen kẻ nhau. Tòa nhà tọa lạc trên đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Bạch Đằng là tuyến đường đi vào sân bay Tân Sơn Nhất và tuyến đường Phạm Văn Đồng được mệnh danh là tuyến đường đẹp nhất thành phố. Tòa nhà Green View có không gian thoáng mát, tầm view rộng và được thiết kế theo hướng Nam của tòa nhà là mẫu chuẩn về văn phòng cho thuê quận Tân Bình.

Tòa nhà Sumikura Building là tòa nhà mới, thiết kế hiện đại. Văn phòng cho thuê tại đây được xếp vào văn phòng hạng C có thiết kế ấn tượng nhất trong các tòa nhà có văn phòng cho thuê quận Tân Bình. Tòa nhà tọa lạc ngay mặt tiền lớn trên đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình được thiết kế theo hướng Nam với giá thuê chỉ 11 USD.

Tòa nhà PHL Building tọa lạc ngay mặt tiền đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình. Là văn phòng giá rẻ chỉ 8 USD/m2 với đa dạng loại diện tích văn phòng cho thuê.

Tòa nhà TPA Building nằm vị trí mặt tiền đường Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình. Đây là tuyến đường lớn, rất nhiều lượng xe qua lại và đa dạng doanh nghiệp đang thuê văn phòng tại đây. Giá thuê chỉ 11,5 USD/m2 ở vị trí đường lớn Trường Sơn là mức thuê rẻ.

Ngoài ra, còn rất nhiều tòa nhà có văn phòng cho thuê quận Tân Bình tọa lạc trên một số tuyến đường lớn như đường Phan Thúc Duyện, đường Xuân Hồng, đường Út Tịch và đường Phổ Quang có giá thuê rẻ và nằm mặt tiền đường.

Quý khách có nhu cầu tìm thuê văn phòng cho thuê quận Tân Bình mà chưa tìm được địa chỉ thuê thích hợp thì hãy liên hệ đến nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng của chúng tôi để được hổ trợ và được tư vấn nhiều hơn. Đây là dịch vụ tiện ích giúp quý khách tìm nhanh địa chỉ thuê văn phòng phù hợp nhu cầu, mục đích sử dụng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục