Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Để chọn được những món nội thất hội trường đẹp, tiết kiệm chi phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V134664
Giá
55 VNĐ
Ngày đăng
26/01/2018
Hết hạn
26/01/2019
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Một thiết kế nội thất hội trường bao giờ cũng bao gồm các sản phẩm bàn, ghế hội trường, bục phát biểu, vách tiêu âm…Để chọn được những món nội thất hội trường: http://noithatmienbac.vn/noi-that-hoi-truong.html cơ bản và cần thiết, bạn nên xác định khu vực quan trọng trong hội trường để đưa ra lựa chọn nội thất cho phù hợp nhất.
 
Bàn hội trường có thể sử dụng bàn chữ nhật góc cạnh, có chất liệu gỗ công nghiệp như Melamine, Laminate, MFC, ốp Veneer có vân gỗ nhân tạo đẹp… tùy theo ngân sách tài chính của doanh nghiệp mà chúng tôi tư vấn.
 
Thi công nội thất hội trường công ty Trực thăng Miền Bắc
 
 
Kiểu dáng của ghế hội trường đẹp luôn mang đến cho bạn sự sang trọng và uy nghiêm trong hội trường.  Chọn ghế hội trường được làm từ khung thép cao cấp, bền với chỗ ngồi và tựa lưng được bọc mút nỉ, giúp cho người ngồi được thư giãn, thoải mái khi phải ngồi trong một thời gian dài.
 
Ghế hội trường có bàn viết là điểm nhấn để có thể tạo nên một không gian hội trường mang một phong cách sang trọng và tiện nghi, không những thế nó còn đem lại một cảm giác thư thái vô cùng cho chúng ta ngồi hội thảo và sự kiện.
 
Trước khi cân nhắc lựa chọn nội thất hội trường bạn nên tham khảo giá cả để cân đối chi phí cho phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất và đã thực hiện rất nhiều dự án thiết kế lớn. Hãy liên hệ với Nội thất văn phòng Miền Bắc để được tư vấn thiết kế hội trường trọn gói
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục