Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Dịch vụ cho thuê nhà làm văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V348927
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/03/2020
Hết hạn
31/03/2023
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cho thuê nhà làm văn phòng là một trong những dịch vụ tiết kiệm nhất. Đây là hình thức rất phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ hoặc các team làm việc nhỏ. Vì thế, đây là hình thức được khá nhiều đơn vị quan tâm nhằm tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, khi làm văn phòng ở những nơi như vậy thì giá trị công ty, thương hiệu doanh nghiệp không được nâng lên, độ uy tín đối với khách hàng cũng hạn chế hơn.

Ezproperty cho thuê nhà làm văn phòng giá rẻ

- Chuyên nghiệp: Hơn 10 năm hoạt động, cho thuê văn phòng làm việc tại các quận của thủ đô. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng. Với quy trình làm việc nhanh chóng, hiệu quả, chúng tôi chính là điểm dừng chân của hàng ngàn doanh nghiệp trong những năm vừa qua.

- Uy tín: Trong kinh doanh, uy tín phải đặt lên hàng đầu, đây chính là cốt lõi để phát triển công ty - doanh nghiệp. Một công ty uy tín sẽ được khách hàng và đối tác tin tưởng.

- Giá tốt: Ezproperty là đơn vị tự tin mang đến cho khách hàng một không gian làm việc lý tưởng với giá rẻ nhất. Các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, chính sách đến từ chủ đầu tư. Tìm văn phòng cho thuê giá rẻ, hãy đến với Ezproperty của chúng tôi.

- Cam kết: Khi thuê văn phòng làm việc tại Ezproperty các bạn sẽ được thừa hưởng nhiều dịch vụ, tiện ích bên trong và ngoài tòa nhà. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đàm phán với chủ đầu tư để bạn có được một địa điểm làm việc hiện đại, lý tưởng mà giá lại hấp dẫn nhất.

Nếu các bạn có ý định muốn thuê nhà làm văn phòng tại Hà Nội, hãy liên hệ với Ezproperty của chúng tôi. Đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Hi vọng với những thông tin trên các bạn phần nào đã hiểu chút ít về Ezproperty. Tham khảo thêm tại website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục