Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Dịch vụ thuê Văn phòng ảo giá rẻ hcm khuyễn mái lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V127800
Giá
295 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2017
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Công ty Replus
Điện thoại
0932678626
Địa chỉ
68 Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Văn phòng ảo là dịch vụ cho thuê 1 địa chỉ kinh doanh để bạn có thể đăng ký GPKD, Văn phòng đại diện.

Bên cạnh đó, bạn vẫn có được một văn phòng “ thực thụ” khi bạn cần phải đón tiếp khách hàng, đối tác tại văn phòng làm việc. Replus sẽ cung cấp cho bạn khu vực tiếp khách được bố trí trang nhã, lịch sự, khi đó đội ngũ lễ tân của công ty chính là lễ tân của bạn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần sẽ khiến bạn hài lòng.

Thuê văn phòng ảo tphcm của Replus với mức giá chỉ từ 295.000 VNĐ/ Tháng, bạn sẽ có ngay 1 địa chỉ kinh doanh đẹp, dễ nhớ, giao thông thuận tiện, nằm ngay khu vực trung tâm quận 1 hoặc trong tòa nhà Pearl Plaza quận Bình Thạnh -  nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, dễ dàng giao dịch và gặp gỡ đối tác.

Nhân dịp lễ giáng sinh, Replus tung ra chương trình khuyến mãi với chủ đề “ Giáng sinh lung linh – rinh quà khủng”. Ki đăng ký gói văn phòng ảo Ecom trị giá 595.000VNĐ/Tháng - và đăng ký trong 7 ngày từ 22/12 đến 28/12, bạn sẽ nhận thêm được 6 tháng sử dụng văn phòng ảo miễn phí, miễn phí phí dịch vụ đăng ký kinh doanh cùng với đó là tặng thêm phần mềm kế toán MISA trị giá đến 3.000.000 VNĐ.

Thanh toán 1 năm, nhận ngay được những khuyến mãi khủng, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký dịch vụ văn phòng ảo tại HCM của Replus.

Những tiện ích thiết thực mà Replus sẽ cung cấp cho bạn khi sử dụng văn phòng ảo như sau:

1.    Bạn có ngay 1 địa chỉ kinh doanh cực đẹp số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1 hoặc địa chỉ tại tòa nhà cao cấp Pear Plaza số 561A Điện Biên Phủ,P25, Quận Bình Thạnh để gắn vào hồ sơ công ty mình và đó cũng là địa chỉ bạn đăng kí GPKD & văn phòng đại diện.

2.    Tên công ty chạy trên bảng điện tử tại văn phòng

3.    Địa chỉ nhận thư từ, bưu phẩm

4.    1 phòng tiếp khách thật sự sang trọng và thanh nhã

5.    Khách hàng của bạn sẽ được lễ tân Replus tiếp đón trân trọng, lịch sự

6.    Internet có độ cao, truy cập dễ dàng

7.    Nước uống chai, nóng lạnh tại văn phòng

8.    Miễn phí tư vấn các thắc mắc khi bạn thành lập doanh nghiệp

9.    Đặt bảng tên công ty của bạn tại tòa nhà

10.  Sử dụng 1 số fax chung, chuyển đến email

11.  Replus thường xuyên cập nhật các báo chí tạp chí nổi tiếng về giới doanh nhân

12.  Thủ tục đăng kí kinh doanh nay dễ dàng hơn với dịch vụ trọn gói của Replus chỉ với 1.300.000đ

13.  Hỗ trợ phí tin nhắn thương hiệu

14.  Sử dụng miễn phí phòng họp hiện đại, chuyên dùng

15.  Miễn phí giấy in khi sử dụng máy in, photo ( có giới hạn)

16.  Trang thiết bị văn phòng bạn được sử dụng thoải mái

17.  Tiếp đãi trà, coffee khi làm việc tại văn phòng

Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu được nhiều tiện ích khác để hoạt động của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ. Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn có thể làm việc ở bất kì đâu và khi nào bạn muốn, tiết kiệm được hơn 90% chi phí hoạt động và hiệu quả lại tối ưu.

Với bất kì thắc mắc vào về dịch vụ, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với Replus để được tư vấn và đặt lịch tham quan văn phòng miễn phí nhé:

Trụ sở chính: Số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại: 0932.678.626 - 028 62888 3088 - 1900 2113

Chi nhánh: 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại: 0932.678.626 - 028 6299 0889

 

Tin đăng cùng chuyên mục