Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Ghế chân quỳ thích hợp với những không gian phòng họp sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V164592
Giá
55 VNĐ
Ngày đăng
28/05/2018
Hết hạn
05/05/2020
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyễn chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
 Việc họp bàn trong thời gian dài dễ khiến cho người tham gia mệt mỏi, do vậy mà chất lượng của ghế họp ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người sử dụng. Chính vì vậy lựa chọn ghế chân quỳ thích hợp với những không gian phòng họp sang trọng và hướng tới sự cao cấp.
 
>>>Xem thêm ở đây: Thiết kế bàn họp nhập khẩu cao cấp được đánh giá cao hiện nay
 
Ghế phòng họp phải là những sản phẩm chất lượng tốt, chắc chắn, êm ái và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn ghế phòng họp chân quỳ hiện đại chất liệu cao cấp như nỉ, lưới hay da tùy theo nhu cầu cùng  và tùy theo mục đích sử dụng.
 
 
 
Ghế họp chân quỳ được làm từ khung inox cao cấp sáng bóng, lưng tựa và mặt ngồi nối liền với nhau. Chất liệu đệm mút bọc da tạo sự mềm mại cho người ngồi. 
 
>>>>Kích thước ghế văn phòng nhập khẩu tiêu chuẩn tại đây
 
Ghế có ốp tay bọc da công nghiệp vững chắc và dễ cầm nắm , phần tựa bên trong ghế phòng họp chân quỳ có khung nhựa được thiết kế có độ căng đảm bảo, hợp lý cho sức khỏe người sử dụng. Phần chân quỳ tạo ra sụ vững chắc tuyệt đối, tốt nhất trong các sản phẩm ghế phòng họp hiện nay
 
Hiện nay trên thị trường ghế phòng họp chân quỳ được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn với ưu điểm rẻ đẹp, chất lượng mà lại đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Kiểu dáng, thiết kế đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ghế phù hợp cho rất nhiều yêu cầu như: vị trí công việc, sở thích, dáng người ngồi một cách thoải mái nhất. 
 
>>>>3 mẫu tủ tài liệu văn phòng giá rẻ đơn giản cho doanh nghiệp
 
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục