Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Ghế hội trường bọc nỉ và gợi ý cách vệ sinh hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V170607
Giá
223 VNĐ
Ngày đăng
13/06/2018
Hết hạn
10/06/2020
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Ghế hội trường trên thị trường hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và đến từ nhiều thương hiệu nội thất. Đặc biệt, dòng ghế hội trường bọc nỉ tại Nội thất miền bắc với nhiều tính năng ưu việt và độ bền bỉ chúng mang lại khá cao trong suốt thời gian sử dụng. 
 
>>>>Gợi ý thiết kế nội thất hội trường diện tích nhỏ
 
Phần đệm ngồi và lưng tựa của sản phẩm ghế hội trường bọc nỉ trên thị trường hiện nay đều làm từ chất liệu nỉ chống cháy hoặc mút đúc lạnh. Để tăng thêm tính tiện lợi hơn cho khán phòng, chiếc ghế hội trường được gắn thêm chỗ để đồ uống hay thức ăn, hoặc ghế có bàn viết tiện dụng cho việc ghi chép khi cần thiết. Chọn những chiếc ghế với cánh tay đệm mềm nhằm tạo cảm giác thoải mái thư giãn khi ngồi.
 
Thiết kế nội thất hội trường sang trọng
 
 
Nhưng để duy trì và giữ gìn được độ sáng đẹp vốn có của chúng bạn cần có cách vệ sinh đúng cách vì chất nỉ cũng khá dễ bám bụi, dính nước dễ bị ngấm dẫn đến ẩm mốc.
 
Ghế hội trường bọc nỉ qua một thời gian dài sử dụng cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để nâng cao độ bền và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.  Theo định kỳ, mỗi tuần chúng ta nên làm sạch bụi cho ghế hội trường một lần, chú ý làm sạch bụi kẹt ở các sợi vải nỉ.  Khi vệ sinh hãy dùng máy hút bụi cầm tay để hút sạch bụi trên các phần còn lại của ghế. >>Bạn đọc xem thêm: Chia sẻ cách vệ sinh và bảo quản ghế hội trường nhập khẩu
 
Nội thất miền bắc hiện có rất nhiều  ghế hội trường với nhiều ưu điểm  mang đến sự sang trọng tuyệt đối cho không gian hội trường của bạn và những sự bền chắc, đẹp mắt và tính tiện dụng cho những người sử dụng . Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Emaillienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục