Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Ghế hội trường đi kèm bàn viết tạo nên không gian nội thất hoàn hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V152747
Giá
44 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
15/04/2019
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Ghế hội trường đi kèm bàn viết là dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay, đem đến cho người ngồi sự thoải mái đẳng cấp và tiện lợi nhất, Sản phẩm có mức giá vừa phải mà còn có thể tiết kiệm chi phí mua bàn hội trường
 
Sự nhỏ gọn, thanh lịch của dòng ghế này giúp không gian hội trường được rộng mở hơn rất nhiều.. Với những đặc tính riêng biệt khác hẳn với những chiếc ghế truyền thống, mang lại giá trị to lớn cho người sử dụng. 
 
 
Ghế hội trường MS-213D
 
 
 
Những dòng ghế hội trường đi kèm bàn viết được tạo nên bởi đệm mút đúc lạnh có khả năng chống cháy tốt và đàn hồi êm ái. Dù ngồi trong thời gian dài cũng không thấy có hiện tượng sụt lún. 
 
 
Bàn viết phía trước thường được cấu tạo gỗ công nghiệp có độ bền cao, phần bàn dễ dàng gấp lại sau sử dụng. Sản phẩm có thể dễ dàng phối hợp với các sản phẩm nội thất khác để tạo nên không gian nội thất hoàn hảo. 

 Màu sắc của ghế hội trường có ảnh hưởng khá nhiều đến việc tạo điểm nhấn cho không gian. Đối với hàng ghế đại biểu, nên chú ý chọn gam màu hoặc kiểu dáng nổi bật hơn một chút để nhấn mạnh vị trí của các nhân vật quan trọng trong sự kiện.
 
>>>>Vấn đề cần quan tâm khi thiết kế thi công phòng truyền thống
 
Với nhiều kiểu thiết kế, nhiều màu sắc, kích thước và mẫu mã, dòng ghế hội trường đi kèm bàn viết mang đến thiện cảm về thẩm mỹ cho người sử dụng. Hãy đến với Nội thất miền bắc chúng tôi để sở hữu mẫu ghế chất lượng nhé
 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục