Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Ghế xoay Hòa Phát điểm tựa vững chắc cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V036425
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2015
Hết hạn
23/03/2016
Xem :
1260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
tientruong_ntv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kiểu dáng hiện đại, đa dạng, chất liệu bền, ghế xoay văn phòng Hòa Phát là sản phẩm bán chạy nhất và nhiều người tiêu dùng.

Hiện nay trên thị trường ghế xoay đang được mọi người sử dụng rất nhiều bởi sự tiện ích của nó. Vì vậy, Hoà Phát đã nhanh chóng tiếp cận và mang đến cho quý khách những mẫu ghế xoay hiện đại nhất, phù hợp với mục đích sử dụng cũng như không gian của bạn. Hãy tìm đến chúng tôi để có được sự hài lòng.
 

GHẾ DA CAO CẤP TQ08
 
Đầu tiên là ghế giám đốc. Trong văn phòng, ghế giám đốc luôn rất quan trọng, không chỉ bởi nó dành cho người lãnh đạo mà còn cho thấy người lãnh đạo đó của bạn làm việc ra sao. Một chiếc ghế xoay giám đốc đẹp là chiếc ghế mà có đầy đủ sự uy nghi và sang trọng, có cảm giác thoải mái khi ngồi, thư giãn khi nghỉ ngơi. GHẾ DA CAO CẤP TQ08 sẽ làm được điều đó.
 
 
 
GHẾ XOAY LƯỚI GX17B-N
 
Đây là mẫu ghế dành cho trưởng phòng hay người quản lý. Ghế có cấu tạo đơn giản hơn ghế giám đốc nhưng với chân xoay, nó vẫn cho cảm giác thoải mái và linh hoạt. Cấu tạo gồm 2 phần đệm và chân xoay. Đặc biệt phần đệm thay vì bọc bằng da hay vải thì GHẾ XOAY LƯỚI GX17B-N bọc bằng lưới thoáng mát hơn những ghế khác.
 
 
Có thể thấy ghế xoay lưới đang là xu hướng mới hiện nay cho dân văn phòng bởi sự nhỏ gọn và tiện ích. Ghế có phần lưới tựa khá thoáng mát, nhất là vào mùa hè. Vì vậy, mẫu ghế này rất được ưa chuộng hiện nay. Ghế xoay lưới cho nhân viên là lựa chọn thông minh cho văn phòng bạn.
 
 
 
 
Với sự tiện ích, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, ghế xoay lưới còn được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình như ghế ăn, ghế phòng ngủ, ghế bàn tiếp khách,... Không chỉ vậy, ghế có thể dùng ở quán ăn, nhà hàng, quán bar,... nên ngày càng phổ biến và sử dụng rộng rãi.
 
Ngoài ghế xoay, ghế chân quỳ Hòa Phát cũng khá được ưa chuộng và tin tưởng sử dụng nhiều. Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi để có sản phẩm mà bạn muốn.
Tin đăng cùng chuyên mục