Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Giải quyết độ rộng mặt bằng với các mẫu thiết kế vách che lam văn phòng xinh 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V411304
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2021
Hết hạn
04/01/2022
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Lê Tiến Hoàng
Điện thoại
0888 794979 - 0938 605 886
Địa chỉ
23/4 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TpHCM
Nội dung chi tiết

Áp dụng vách ngăn cho phòng làm việc là một trong những biện pháp được nhiều đơn vị hiện nay sử dụng để giải quyết vấn đề kích thước không gian. Người ta còn gọi vách ngăn = cách tên khác chính là vách che lam. Công ty TNHH Funi tin rằng đây chính là biện pháp thiết thực nhất trợ giúp bạn khắc phục được tình trạng diện tích phòng làm việc chật. Với cách thiết kế vách lam cho văn phòng xinh 2021 trên thị trường hiện nay rất nhiều, bạn có thể lựa chọn theo niềm yêu thích, không gian cũng như tiềm lực kinh tế của mình.

Vách lam ngăn phòng làm việc lại được ưa chuộng sử dụng

Nguyên nhân đầu tiên của việc này đó là khả năng tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Đặc biệt để cho những văn phòng doanh nghiệp còn nhỏ hay startup trong thời buổi hiện nay. Thay thế cho những cái tường to, cứng nhắc có thể làm tốn nhiều không gian văn phòng công ty bạn, thì giờ đây với vách chắn phòng để làm việc bạn hoàn toàn có thể phân tách ra từng khu vực, vị trí các phòng ban một cách logic và hợp lý; không còn bất an, lo lắng tới chuyện bị tốn diện tích hoặc tốn kém nhiều tiền bạc bỏ ra.

Tiếp theo là những loại thiết kế vách lam chắn phòng để làm việc đẹp 2021 cực kỳ phong phú về chất liệu và màu sắc. Chúng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất mình. Quy cách về vẻ đẹp phòng làm việc được nhiều doanh nghiệp đánh giá xem trọng cực kỳ cao, và để thỏa mãn điều này thì loại vách lam phá cách, độc đáo cũng như nhiểu kiểu dáng khác đã ra đời. Kể cả bạn có khó tính tới đâu thì các sản phẩm hiện có trên thị trường hoàn toàn đáp ứng, mang đến sự hài lòng cho bạn.

Ba chính là, bảng màu vách lam che cho phòng làm việc cực kỳ phong phú, hợp với nhiều ngành nghề cũng như hợp về mặt phong thủy. Màu sắc luôn chứa đựng những điều đặc sắc, ý nghĩa mang đến sự lôi cuốn cho các sản phẩm cũng như vách lam ngăn phòng. Vách làm văn phòng được thiết kế nhiều màu sắc khác nhau nhằm để cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn như: vách che kính, gỗ, CNC, .. giúp không gian làm việc thêm phần sang trọng và sắc xảo.

Một vài kiểu thiết kế vách lam phòng làm việc đẹp 2021 bạn có thể xem xét

Những loại vách văn phòng bằng gỗ:

Chất liệu gỗ công nghiệp cũng được dùng đa dạng trong sản xuất vách ngăn văn phòng làm việc. Với cốt gỗ chống ẩm lõi xanh An Cường bề mặt phủ melamine, veneer … nên đem đến cho không gian cảm giác hiện đại và cao cấp.

Vách văn phòng CNC

Được sơn màu sơn trắng phối hợp cùng họa tiết hoa văn tinh xảo, đảm bảo sản phẩm này sẽ làm tôn lên nét đẹp không gian phòng làm việc hiệu quả. Nó cực kỳ thích hợp cho những không gian phòng để làm việc design có xu thế bán cổ điển hoặc khá hướng truyền thống.

Vách ngăn bằng nỉ

Đây cũng chính là loại vẽ thiết kế vách ngăn cho phòng để làm việc đẹp 2021 được nhiều đơn vị doanh nghiệp chọn với nét đẹp nổi bật và đẳng cấp.

Nếu mà không gian văn phòng làm việc đơn vị bạn không được thoáng và tương đối chật chội, bạn muốn tìm biện pháp khắc phục việc này. Hãy áp dụng những kiểu vách lam che phòng để làm việc đẹp. DecoFuni chúng tôi tin đây sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục