Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Giới thiệu, hướng dẫn tạo tài khoản, giao dịch trên sàn Bitfinex cho người mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V409041
Giá
6.325.000 VNĐ
Ngày đăng
18/12/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tây Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

bữa nay chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một sàn phân phối được Tìm hiểu là có rộng rãi kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu cơ và thương lượng tiền điện tử, và hiện tại cũng đang nằm trong top các đại lý phân phối tiền điện tử có khối lượng giao dịch to nhất thế giới ấy là sàn Bitfinex . Cộng Nhận định xem Bitfinex là gì? Các tính năng ưu việt và ưu nhược điểm của Bitfinex, hướng dẫn chi tiết về sàn Bitfinex trong bài viết ngay sau đây.

Sàn Bitfinex là gì?

Bitfinex là sàn phân phối tiền mã hóa được xây dựng thương hiệu vào năm 2014 tại Anh. HIện tại, sàn đang thuộc sở hữu và chịu sự quản lý của iFinex, Inc. Sàn Bitfinex nổi danh là sàn có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực giao dịch tiền điện tử.

Sàn Bitfinex mở rộng khuôn khổ hoạt động rộng khắp Hồng Kông, Đài Loan, Luân Đôn… Không chỉ có thế sàn còn cho phép đàm phán với tiền pháp định.

tuy vậy, sàn Bitfinex từng có những lần Thống kê là bị hack và một vài rối rắm với stablecoin Tether.

những tính năng chính của sàn Bitfinex

Giao diện

BItfinex gửi đến khách hàng các nhà sản xuất của mình phê duyệt các nền móng trên web và ứng dụng trên điện thoại di động. Nền móng này sản xuất giao diện với nhiều mặt chuyên biệt để thích hợp và linh động với nhu cầu mỗi người một khác của những Trader. Những biểu đồ được ngoài mặt để tạo nên sự thuận lợi và tiện dụng trong việc nghiên cứu thị trường và tương trợ tốt nhất cho công việc của những Trader.

Giao diện của sàn giao dịch Bitfinex có sự phổ biến và đông đảo những chủ đề cũng như bố cục để nhà đầu cơ chọn lọc loại thích hợp với cách làm việc và nhu cầu công tác của mình.

Giao diện này của Bitfinex được Tìm hiểu là số đông, toàn diện song nó gây ra cạnh tranh và những rối rắm cho người mới dùng.

giao dịch và tài trợ ký quỹ

Bitfinex cung ứng thương lượng ký quỹ cho những nhà đầu tư muốn cải thiện sinh lợi nhuận lên gấp đa dạng lần chỉ bằng số vốn nhỏ Việc trước tiên. Bên cạnh đó Đánh giá sàn Bitfinex còn tương trợ nhà cung cấp tài trợ ký quỹ, tài trợ ký quỹ là khi các bạn thanh khoản thành công sẽ đưa tới người dùng khác ký quỹ và đổi lại họ được khoản thanh toán lãi suất mỗi ngày.

những loại lệnh

Tính năng này sản xuất cho người dùng các dụng cụ họ cần để đối phó với muôn hình vạn trạng những tình huống có thể xảy ra trong giai đoạn đầu tư. Ấy là các lệnh: Trailing Stop (cắt lỗ), Hidden Order ( ẩn lệnh trên danh sách những lệnh), Fill or Kill ( hiểu đơn thuần là chấp hành lệnh hoặc hủy lệnh), Time Weighted Price ( nhàng nhàng giá tính theo thời gian), Iceberg Orders (lệnh băng trôi), Market ( thị trường), Limit (giới hạn), Post only ( chỉ đăng lệnh lên sổ lệnh)…

đàm phán tiền điện tử

Bitfinex tương trợ giao dịch phổ biến loại coin: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple, EOS, Zcash, Dash, ETP… phù hợp với nhu cầu phổ thông của nhà đầu cơ.

Phí giao dịch

Cách tính phí đàm phán phụ thuộc vào khối lượng coin mà bạn giao dịch, bình thường phí đàm phán giao động từ 0 tới 0.2%, Không chỉ vậy nó còn phụ thuộc vào việc các bạn có phải là người trả phí người tạo và phí người nhận hay không.

  • Phí người tạo: Việc đặt lệnh tìm thấp hơn hoặc lệnh bán cao hơn giá hiện tại và những lệnh ẩn sẽ luôn được tính (maker fee)

  • Phí người nhận: Được tính lúc có sự chống lại các lệnh đang được thi hành và những lệnh ẩn. Gọi là taker fee

Khối lượng mua bán

Bitfinex hiện đang thuộc vị trí số 4 trong bảng xếp hạng các sàn giao dịch có lượng volume to nhất thế giới. Người ta tin review sàn Bitfinex bởi sàn có phổ biến năm kinh nghiệm trong giao dịch tiền điện tử và là sàn uy tín.

Vấn đề an toàn và bảo mật

cho tới hiện tại người ta vẫn nhớ tới lần Bitfinex bị hack 120,000 Bitcoin (tương đương với 72 triệu USD) vào năm 2016. Bitfinex đã phải bồi hoàn cho các bạn bằng token với trị giá tương đương với số Bitcoin bị mất.

từ 1 năm sau ấy, BItfinex đã tậu lại số token đã đền bù để cam kết với quý khách sự uy tín và minh bạch được xây dựng qua phổ biến năm của mình.

Ưu nhược điểm của sàn Bitfinex

Về ưu điểm

  • cung ứng phổ quát các hình thức và thị trường giao dịch

  • Phí thương lượng thấp: như phân tách bên trên, phí giao dịch chỉ ngả nghiêng từ 0 – 0.2%.

  • tương trợ đa dạng các loại tiền điện tử: bao gồm các loại coin chính đang có mặt trên toàn cầu và 123 cặp altcoin.

  • Thanh khoản cao, khối lượng giao dịch luôn thuộc hàng top của thế giới.

  • Giao diện được ngoài mặt bởi Trading View: công nghệ, đẹp mắt, dễ dùng.

điểm yếu

  • Sàn Bitfinex từng bị hack như những gì phần trước đã bộc lộ. Tuy sau đấy chưa đầy 1 năm sàn đã sắm lại được đông đảo những token đền bù cho quý khách nhưng chẳng thể hạn chế khỏi việc bị mang lên cân đo đong đếm với các sàn phân phối khác chưa từng bị hack.

  • Sàn chưa có giao diện tiếng Việt mà chỉ tương trợ tiếng Anh, tiếng Nga và tiếng Trung

  • rối rắm với Tether lúc BItfinex bị kết tội là lấy của Tether để bù khoản lỗ sau những lần bị hack.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản sàn Bitfinex

Seach rồi kiếm tìm để truy nã cập vào trang chủ sàn.

 

Giao diện sẽ những điều khoản và đề xuất bạn hài lòng. Bạn click ”I understand” và chọn ”Proceed” để đồng ý với điều khoản và tiếp tục.

Chấp nhận điều khoản

Đồng ý với những điều khoản

Giao diện đăng ký xuất hiện. Trang sẽ đề xuất các bạn nhập chuẩn xác và phần nhiều các bao gồm tên đăng nhập, E-mail đăng ký, mật khẩu, … Điền xong, bạn nhấn vào “Open Account”.

Trang chủ sẽ gửi cho các bạn một tin nhắn duyệt y email các bạn đăng ký, đăng nhập vào email của các bạn và nhấp vào nút ”CONFIRM EMAIL ADDRESS”

Xác thực bằng email

công nhận bằng email

Lời kết

Bài viết vừa rồi đã cung cấp đến bạn những tri thức đơn thuần cần có về sàn Bitfinex gồm những Bitfinex là gì? Những tính năng vượt trội cộng ưu nhược điểm của sàn Bitfinex, hướng dẫn đăng ký và sử dụng sàn Bitfinex. Hi vọng bài viết đã giải đáp đúng vấn đề các bạn câu hỏi và giúp ích cho công việc đầu cơ của bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục