Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Hướng dẫn đăng ký sàn VCC Exchange mới nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V405244
Giá
841.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

VCC Exchange là nền tảng giao dịch tài sản số, có trụ sở tại Singapore và Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực blockchain.

Hiểu được những vấn đề trong việc giao dịch tài sản số mà các nhà đầu tư Việt Nam hay gặp, VCC Exchange tập trung vào việc mang đến một nền tảng giao dịch đáng tin cậy, minh bạch, cùng những ứng dụng công nghệ đi đầu thế giới, để mọi người có thể thực sự cảm thấy an toàn, tin tưởng khi sử dụng. 

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn đăng ký sàn VCC Exchange một cách chi tiết nhất để các bạn có thể nắm được cách tạo tài khoản sàn giao dịch này

VCC Exchange là gì?

VCC Exchange là nền tảng giao dịch tài sản số, hoạt động trong lĩnh vực Blockchain có văn phòng tại Singapore và Việt Nam (Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam).

 

VCC Exchange là gì?

VCC Exchange tập trung vào việc mang đến một nền tảng giao dịch đáng tin cậy, minh bạch, cùng những ứng dụng công nghệ đi đầu thế giới, để mọi người có thể thực sự cảm thấy an toàn, tin tưởng khi sử dụng.

Ngòa ra, sàn tiền ảo uy tín VCC Exchange còn hỗ trợ các Startup trong lĩnh vực Blockchain như: cố vấn, kết nối, đầu tư (IEO) và các chương trình ươm tạo khác.

 

Hướng dẫn đăng ký sàn VCC Exchange

Truy cập website của VCC Exchange

 

VCC sẽ gửi 1 email xác thực, các bạn chỉ cần vào email xác thực là bạn đã có tài khoản trên sàn giao dịch VCC EXCHANGE.

1. Đăng nhập tài khoản

 

Hướng dẫn đăng ký sàn VCC Exchange

2. Sau khi đăng nhập, chọn mục tài khoản bên phải

 

Các bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân, theo đúng trên chứng minh thư, sau đó chuẩn bị ảnh mặt trước, mặt sau, và ảnh selfie tay cầm chứng minh thư rồi gửi tới VCC.

3. Trong trang tài khoản, chọn “gửi tài liệu xác minh”

Capture Tìm hiểu VCC Exchange - hướng dẫn đăng ký vào giao dịch

4. Điền thông tin và các giấy tờ cần thiết

Lời kết

Trên đây, tôi đã hướng dẫn đăng ký sàn Vcc Exchange cũng như những thao tác cơ bản để giao dịch tại sàn tiền ảo! Nếu bạn nào còn cảm thấy chưa hiểu rõ thì có thể để lại comment tôi sẽ trả lời một cách cụ thể hơn. Còn nếu các bạn thấy bài viết bổ ích và hay thì hãy để lại cho tôi một lượt like. Các bạn cũng đừng quên theo dõi website của chúng tôi thường xuyên để có thể cập nhật và học hỏi thêm được nhiều kiến thức hơn nữa nhé!

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục