Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Khi chọn mua quầy lễ tân văn phòng cần lưu ý gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V225996
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Nội Thất Dương Gia
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để mỗi công ty sở hữu không gian noi that van phong dep và tiện nghi hơn, bạn nên chú ý lựa chọn mẫu quầy lễ tân phù hợp. Không chỉ vậy, việc bố trí quầy lễ tân cũng cần đảm bảo khoa học và phù hợp phong thủy.

Vậy việc lựa chọn những mẫu quầy lễ tân cho văn phòng cần phải đảm bảo những yếu tố gì? Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này trong nội dung bài viết sau đây nhé.

Chọn quầy lễ tân tương ứng với diện tích

Để khu vực quầy lễ tân trở nên hài hòa, cân đối về bố cục thì bạn cần chú ý chọn được mẫu quầy có kích cỡ phù hợp. Tốt nhất bạn nên đo đạc không gian cẩn thận trước khi quyết định thiết kế hoặc mua mẫu quầy lễ tân cho văn phòng.

Trường hợp bạn sử dụng quầy lễ tân quá to không chỉ gây tốn diện tích mà bạn tạo nên sự kệch cỡm, bất tiện. Còn nếu chọn lựa mẫu quầy lễ tân quá nhỏ thì không gian sẽ bị trống trải. Thậm chí, đôi khi bạn thấy chúng không đủ diện tích để đáp ứng nhu cầu cho công việc.

Chú ý tới vị trí đặt quầy lễ tân văn phòng

Sau khi đã chọn được mẫu quầy lễ tân đẹp, hợp với văn hóa doanh nghiệp bạn cũng cần hết sức chú ý tới vị trí của chúng. Trong không gian văn phòng, việc đặt quầy lễ tân ở vị trí nào có ảnh hưởng trực tiếp tới sự chuyên nghiệp, thẩm mỹ của không gian. Không những thế chúng cũng tác động nhiều tới sự hưng thịnh của doanh nghiệp.

Về vị trí của quầy lễ tân, bạn nên đặt ở gần cửa chính của đơn vị. Vị trí này cần thiết kế thông thoáng, không bị che khuất thì mỗi vị khách tới đây mới dễ dàng nhìn thấy.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự chuyên nghiệp thì bạn không nên đặt quầy lễ tân quá sát cửa chính hoặc quá xa so với cửa chính.

Bố trí quầy lễ tân hợp phong thủy

Cũng giống như bất kể một món đồ nội thất văn phòng nào khác, quầy lễ tân cũng có tác động tới vấn đề phong thủy của doanh nghiệp. Nếu mua quầy lễ tân không phù hợp hoặc đặt ở vị trí xung khắc thì không gây khó khăn cho quá trình làm việc mà còn ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của công ty.

Chính vì vậy mà khi mua quầy lễ tân bạn cần chú ý tới vấn đề chất liệu, màu sắc, kiểu dáng. Ngoài ra, vị trí đặt quầy lễ tân cần có điểm tựa phía sau. Khi chú ý tới những yếu tố này, khu vực quầy lễ tân sẽ trở nên khoa học, thẩm mỹ. Đồng thời chúng có thể góp phần xua đuổi vận hạn và thu hút tài lộc cho doanh nghiệp.

Trên đây là những lưu ý đặc biệt khi chọn quầy lễ tân văn phòng. Nếu bạn có nhu cầu mua quầy lễ tân hoặc thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0934 583 888 để được hỗ trợ 24/7.

 
Tin đăng cùng chuyên mục