Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN THUÊ VẲN PHÒNG QUẬN 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V223100
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2018
Hết hạn
06/11/2019
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dainga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN THUÊ VẲN PHÒNG QUẬN 1

Cho thuê văn phòng quận 1 chất lượng cao đang là một trong những dịch vụ phát triển nhất tại TP HCM. Tại đây không chỉ có các tòa nhà văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, thích hợp với nhiều đơn vị công ty danh tiếng quy mô hoạt động lớn mà còn có rất nhiều văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, phù hợp với các công ty quy mô vừa và nhỏ. Nằm ngay trung tâm thành phố, vị trí giao thông thuận tiện, chúng tôi tin chắc đây sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều doanh nghiệp.

IBC Office tuy là công ty ra đời sau về lĩnh vực cho thuê văn phòng quận 1, nhưng mà sản phẩm về văn phòng của chúng tôi nhiều chủng loại về diện tích cho thuê và giá thuê luôn lôi cuốn. Đến với IBC Office, các bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để tìm cho mình một văn phòng làm việc đáp ứng đủ nhu cầu, từ hiện nay để được tư vấn một cách ân cần nhất.

Tiện ích văn phòng đầy đủ

Uy tín và giá trị của doanh nghiệp sẽ được tăng lên

Các cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 tuy giá cao nhưng luôn trong tình trạng cung không đáp ứng đủ cầu, có thể nói văn phòng quận 1 là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhiều doanh nghiệp, nhất là với các công ty lớn. Khu vực này không chỉ mang đến nhiều lợi thế về sự phát triển mà môi trường làm việc cũng tốt nhất. Các doanh nghiệp đặt trụ sở văn phòng làm việc tại đây sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng không giống nhau, cơ hội mở rộng quy mô vào thị trường rất lớn, từ đó giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển.

>>> Tham khảo: Trang web

Có 3 lý do chính doanh nhiệp nên thuê văn phòng quận 1

  1. Khi doanh nghiệp có cơ sở văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghiệp sẽ được tăng lên, đồng thời cũng hấp dẫn được khách hàng nhiều hơn Bởi vì giá trị của cao ốc văn phòng tại quận 1 đó mang lại. , Nếu doanh nghiệp thuê văn phòng ở vị trí đúng phong thuỷ thì công việc kinh doanh sẽ thuận buồm xuôi gió và nhanh chóng phát triển.
  2. Quận 1 là khu vực phát triển nhất thành phố nên các cơ quan nhà nước luôn giải quyết các thủ tục hành chính cũng như tiếp nhận các văn kiện từ doanh nghiệp một cách nhanh nhất, doanh nhiệp sẽ không phải mất nhiều thời gian khi đến giao dịch, điều này luôn khiến cho nhiều phần các doanh nghiệp hài lòng, Hơn nữa, nếu doanh nghiệp chuyển thuế về quận 1 thì sẽ có nhiều sự giúp đỡ và đơn giản hơn từ các cơ quan.
  3. Hiện nay, theo số liệu thống kê của sở kế hoạch đầu tư Tp.HCM thì có khoảng hơn 800 cao ốc văn phòng cho thuê ở mọi phân khúc đang hoạt động tại quận 1 và số lượng cao ốc văn phòng mới cũng sẽ tăng lên rất nhiều theo từng năm. Bởi vì thế nếu doanh nghiệp đặt trụ sở văn phòng tại quận 1 thì sẽ ổn định hơn Do không phải chuyển thuế các quận khác nữa. Nhiều phần các cao ốc văn phòng cho thuê ở quận 1 rất nhiều chủng loại về giá thuê và nhiều toà nhà cũng có giá thuê rẻ thích hợp với các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập, từ giá thuê 10USD cho đến mức giá thuê văn phòng hạng A cao nhất hiện tại là 50 USD/m2.

Vì vậy mà đa phần các doanh nghiệp mới thành lập hiện nay đều muốn đặt văn phòng của mình ở quận 1. Theo sở kế hoạch và đầu tư Tp.Hồ Chí Minh thì doanh nghiệp mở văn phòng đại diện hoặc chi nhánh công ty hay thậm chí doanh nghiệp mở mới thì đều chọn ở quận 1 và các loại hình dịch vụ văn phòng cho thuê cơ sở như văn phòng chia sẻ đã phục vụ nhu cầu thuê đó của hầu hết doanh nghiệp.

Sử dụng dịch vụ của IBC Office giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm đến 95% chi phí so với hình thức thuê văn phòng truyền thống. Để tìm hiểu thêm dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 tại TP.HCM của IBC Office hoặc cần báo giá chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến hotline (+84 28)730-999-86.

phòng họp nhỏ

Tin đăng cùng chuyên mục