Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Làm việc sáng tạo hơn với không gian làm việc mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V046685
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2015
Hết hạn
01/07/2016
Xem :
1003
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Bình Minh
Điện thoại
0983231203
Địa chỉ
Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thời gian làm việc trung bình mỗi ngày là 8 tiếng. Với thời gian làm việc nhiều như vậy ở nơi công sở với những tủ tài liệu văn phòng chứa đống tài liệu cũng như những giữ liệu quan trọng, với những mẫu bàn ghế văn phòng nhàm chán sẽ khó tạo ra cảm hứng sáng tạo. 

Nội thất văn phòng

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi không gian làm việc ấy bằng cách có thể thổi một luồng gió mới bằng cách kết hợp màu sắc trẻ trung, hiện đại, bắt kịp xu hướng quốc tế, đơn giản mà đẳng cấp trong từng thiết kế nội thất văn phòng với chi tiết bóng gương sang trọng. Sự phối hợp hoàn hảo ăn ý giữa bàn làm việc và ghế văn phòng

Không gian làm việc ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc

Bàn làm việc văn phòng

Nội thất văn phòng cao cấp sao cho không gian làm việc năng động, thoái mái lại vừa đảm bảo các tính năng thẩm mỹ, kiến trúc cao là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các công ty khi xây dựng và thiết kế văn phòng. Khi kết hợp được những bàn làm việc văn phòng giúp góc làm việc trở lên đầy sáng tạo, ý tưởng  Nội thất văn phòng nó còn thể hiện được tính sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại để nâng tầm doanh nghiệp trong mắt các đối tác làm ăn hay khách hàng mỗi khi gặp mặt ở công ty. Việc kết hợp hài hòa  tạo lên sự thành công và phát triển của các quý doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Vậy nên hiện nay một số doanh nghiệp, công ty đang quan tâm nhiều hơn làm sao cho văn phòng làm việc của mình có những nội thất cao cấp sang trọng đẹp. Vừa thân thiện mang lại hiệu quả cho nhân viên và vừa để mạng lại ấn tượng với các đối tác ngay từ lần gặp đầu tiên và lấy những hợp đồng kinh doanh từ chính khách hàng của mình. khi được kết hợp với những mẫu ghế văn phòng. 
hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế loại ghế văn phòng khác nhau
Như ghế xoay văn phòng , ghế lưới, ghế chân quỳ 

Tủ tài liệu văn phòng

  • CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

    Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
  • Website: noithatmienbac.vn

Tìm hiểu thêmtủ tài liệu văn phòng

 

Tin đăng cùng chuyên mục