Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Lý do nên thuê văn phòng tại Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V255264
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/02/2019
Hết hạn
28/02/2020
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
548 Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Lý do nên thuê văn phòng tại Phú Nhuận

Dịch vụ văn phòng cho thuê quận phú nhuận vừa sang trọng và đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng. Với môi trường không gian tại đây sẽ giúp bạn có những giờ làm việc thật thoải mái nhất. Tại đây là khu vực trung tâm nên vừa đủ mọi thứ bạn cần như khu mua sắm, quán ăn, rạp chiếu phim, bệnh viện….
Các văn phòng tại đây với những thiết kế nhiều chủng loại với mọi diện tích cho bạn lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Trong khi phải nhắc đến đó là giá cả hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành lập trụ sở tai đây.

>>> Xem thêm giá thuê văn phòng tại Phú Nhuận là bao nhiêu: http://www.hcmrealty.vn/cho-thue-van-phong-quan-phu-nhuan-nhanh-chong-d74/

phong thuy văn phong1

Hệ thống an ninh cũng như phòng cháy chữa cháy của văn phòng được kiến thiết nên hoàn toàn thuận tiện. Nếu là một người buôn bán tài giỏi thì không còn gì hơn là việc chi trả chi tiêu có việc thuê những mặt bằng tại quận phú nhuận, sẽ giúp bạn kinh doanh sản xuất tốt hơn. Đặc biệt là những ai ân cần về phong thủy thì đây cũng là một nơi lý tượng cho bạn chọn lựa.

Để hỗ trợ khách hàng hiện nay nhiều hơn, HCM Reality đã mở rộng kiến tạo nên rất là nhiều văn phòng tại phú nhuận trên các con đường giao thương cần thiết như Nguyễn Văn Trỗi, Phan Xích Long, Đào Duy Anh, Phan Đăng Lưu…. Và các quận lân cận khác như quận 1, quận 3, quận 4….

Bạn có thể tìm kiếm đển HCM Reality với dịch vụ cho thuê văn phòng tốt nhất tại TPHCM. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình trợ giúp bạn chọn lựa được địa điểm vừa ý với mục đích kinh doanh của bạn, phù hợp với tài chính dành cho bạn khi muốn thuê văn phòng. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu dài nên khá là nhạy bén nắm bắt thông tin khách hàng muốn gì. Bởi vì vậy chúng tôi luôn có cái nhìn tốt và hỗ trợ giúp đỡ hộ 1 cách tốt nhất.

phong thuy văn phong2

Hãy trải nghiệm cùng chúng tôi với dịch vụ thuê văn phòng hạng nhất, nơi bạn có thể trao cho niềm tin yêu của bạn với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi sẽ không làm đánh mất sự tin nhiệm của bạn dành cho chúng tôi. Với tiêu chí khách hàng là số 1, Do vậy HCM Reality không ngững nỗ lực cải thiện upgrade bản thân để mang đến cho bạn những lợi ích to lớn.

Đơn vị cho thuê văn phòng làm việc lý tưởng

Công ty TNHH HCM Realty Việt Nam (HCM Realty) được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép thành lập theo Giấy phép buôn bán số 0313595644 và hoạt động trong các lĩnh vực BĐS

- Website: hcmrealty.vn

- Số điện thoại: 0909.405.486/ 0903.167.112

- Email: phongngocdo@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục