Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẳng cấp tiện nghi bất ngờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V043249
Giá
14.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2015
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
743
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0988 888 925
Địa chỉ
Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với một nền kinh tế đang phát triển thịnh vượng kéo theo đó là các tòa cao ốc của các doanh nghiệp văn phòng thi nhau mở rộng thị trường quảng bá sản phẩm riêng của mình. Song song vào đó là các công ty muốn thiet ke noi that van phong mình làm sao cho cao cấp hơn vừa là nơi làm việc cho nhân viên có ý tưởng ra nhiều sản phẩm mới của mình hay là nơi gặp gỡ các đối tác khách hàng tiềm năng cho công ty. Có một nội thất văn phòng làm việc cao cấp đó đang là một ước ao của từng doanh nghiệp.

[IMG]  


 Để có một nội thất văn phòng cao cấp hiện đại, sang trọng đang chiếm một vai trò không hề nhỏ đến sự phát triển của các quý doanh nghiệp. Vậy nên ngày nay rất nhiều doanh nghiệp đang dần chú trọng hơn trong việc làm đẹp hơn cho chính văn phòng, trụ sở công ty của mình, đó cũng chính là nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ đưa các bản doanh thành công hơn trong cong đường phát triển kinh doanh của công ty mình.
 

[IMG]
 
Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp hiện đại là một nhu cầu cần thiết và cần được quan tâm cũng như giao phó cho đơn vị có chuyên môn xây dựng và thiết kế không gian văn phòng làm việc đẹp và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Nội Thất Miền Bắc đã sẵn sàng cộng tác cùng doanh nghiệp để tạo dựng một không gian văn phòng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng chúng tôi tạo dựng nền tảng cho sự thành công của công ty bạn tiến xa hơn nữa nhé.
 
Mọi chi tiết về các mẫu sản phẩm mới quý khách có thể liên lạc với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Trụ sở chính: Số 1 – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Nhà máy: Khu CN Quang Minh – Lô 43B – Mê Linh – Hà Nội
Website: http://thietkenoithatpro.net.vn
Tel: (04)3 7918 730 – (04)3 7918 731
Mobile: 0988 888 925 – 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tin đăng cùng chuyên mục