Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Người sử dụng Coinbase ở Anh sẽ được chuyển đổi tiền ảo – fiat nhanh hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V407547
Giá
1.452.000 VNĐ
Ngày đăng
10/12/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Đồn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

Coinbase đã trở thành cuộc sàn giao dịch đổi tiền ảo Ban đầu để mở một tài khoản ngân hàng ở Vương quốc Anh và có thể truy cập vào Chương trình thanh toán mau lẹ hơn của Vương quốc Anh (FPS), theo một bài viết trên blog của tổng giám đốc Coinbase Zeeshan Feroz hôm 14 tháng 3.

khi mà bài đăng trên blog của Coinbase không nêu tên ngân hàng, Bloomberg lưu ý rằng Coinbase đã mở một tài khoản tại nhà băng Anh Barclays. Ký hợp đồng giữa Barclays và Coinbase đã được tương trợ bởi thực tế là Coinbase cũng nhận được giấy phép điện tử từ Cơ quan điều hành tài chính của Anh trong tuần này.

Coinbase, mở mang nhà sản xuất sang châu Âu vào năm 2014, đã chứng kiến ​​thị trường châu Âu của họ vững mạnh “gấp hai lần so với bất kỳ thị trường nào khác trong năm 2017”, khi mà Vương quốc Anh là “thị trường lớn nhất” của tổ chức, Feroz kể với Business Insider vào ngày 14 tháng 3 .

Chương trình trả tiền nhanh là một sáng kiến ​​ngân hàng của Vương quốc Anh nhằm giảm thời kì đàm phán và là cơ sở vật chất cơ sở chính cho trả tiền bằng tiền hiện đang được sử dụng trong nước. Feroz nói với Business Insider rằng việc hỗ trợ hệ thống thanh toán mau lẹ hơn sẽ cho phép quý khách “xem trải nghiệm rút tiền và rút tiền được tăng cường đáng nói.”

Việc tiếp cận FPS của sàn tiền ảo Coinbase có nghĩa là những khách hàng Anh sẽ ko còn phải chuyển những tài sản tiền ảo của họ sang đồng Euro và sau đó là những nhà băng của Estonia, để rút khỏi Coinbase, mất vài ngày và thêm vào những khoản phí tỷ giá, Thống kê từ CNBC .

Feroz đã viết trong bài đăng trên blog của tổ chức rằng FPS sẽ khởi đầu như là một thử nghiệm cho 1 số lượng nhỏ khách hàng, nhưng nó sẽ được triển khai cho phần nhiều quý khách ở Anh trong “tuần tới”:

Bằng cách thay thế SEPA [Single Euro Payments Area] cho quý khách ở Anh, thanh toán mau lẹ hơn sẽ có được trải nghiệm trả tiền thân thuộc và được hỗ trợ bởi hầu hết các ngân hàng to của Anh. Quý khách của Anh sẽ được lợi lợi trong khoảng việc chuyển khoản ngân hàng nhanh hơn, an toàn và liên tiếp hơn.

Feroz thêm vào một bình luận cho Business Insider rằng chương trình sẽ chỉ gồm những những hình thức affiliate marketing quý khách của doanh nghiệp Coinbase, mặc dù khách hàng của Coinbase ở Anh chủ yếu là khách hàng bán lẻ, hạ tầng của công ty là “đáng kể:”

Chúng tôi đã có 1 số công ty dùng nền tảng này, có thể là các quỹ, có thể là các công ty được quản lý khác cung cấp khả năng tiếp cận với tiền ảo cho quý khách.

sàn phân phối tiền ảo đã có vấn đề trên toàn thế giới với việc tìm kiếm những nhà băng sẵn sàng ưng ý chúng như là khách hàng. Vào tháng 12 năm ngoái, 1 vài nhà băng to ở Bulgaria đã chấm dứt những tài khoản của những đại lý phân phối tiền ảo. Vừa qua hơn, 1 vài ngân hàng hàng đầu ở Ấn Độ cũng đã đình chỉ hoặc kết thúc những tài khoản nhà băng của những sàn tiền ảo.

đọc thêm thông báo về tiền ảo tại https://santienaototnhat.com/huong-dan-kinh-doanh-tien-ao-cho-nguoi-moi-bat-dau/

 

Tin đăng cùng chuyên mục