Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Những cách chọn mua ghế hội trường doanh nghiệp nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V155231
Giá
324 VNĐ
Ngày đăng
03/05/2018
Hết hạn
15/05/2019
Xem :
459
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Lựa chọn nội thất hội trường thường có 2 phần quan trọng đó là chọn ghế hội trường và bàn hội trường. Việc lựa chọn cần cẩn trọng và không hề đơn giản do tính chất của hội trường thường phải mang phong cách bền vững, chắc chắn. Sau đây là một vài gợi ý khi chọn ghế hội trường bạn đọc nên biết
 
Ghế hội trường KH-K-B01
 
Dòng ghế hội trường  được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước phù hợp với đa số không gian hội trường hiện nay. Có các mẫu ghế hội trường chính như ghế hội trường cao cấp, ghế hội trường, ghế hội trường gỗ tự nhiên...Mỗi loại ghế đều có những ưu điểm của mình, phù hợp với từng không gian bạn nên lựa chọn mẫu mã sản phẩm sao cho hài hòa nhất.
 
Thiết kế hội trường cao cấp với ghế ngồi với dạng bề ngoài gập tự động lợi ích, tạo lối đi vận động thuận lợi và dễ dàng. Phần ngồi và phần tựa lưng của ghế êm ái với tay vịn dang gập giúp người ngồi cảm giác dễ chịu. 
 
Ghế hội trường có bọc mút êm ái, giúp tiết kiệm diện tích hay các loại ghế có bàn viết thuận lợi. Những tính năng tiện dụng của dòng ghế hội trường có bàn viết đang rất được các doanh nghiệp tin dùng.
 
Thiết kế hội trường có vai trò rất quan trọng, thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế hội trường, hãy liên hệ ngay với Nội thất Miền Bắc để được tư vấn trọn gói giá rẻ nhất
 
>>Cần chuẩn bị những gì để  thiết kế thi công phòng truyền thống sang trọng?
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục