Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Những mẫu bàn veneer phòng họp thiết kế linh họat cho văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V166330
Giá
323 VNĐ
Ngày đăng
01/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyễn chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Ngày nay, các dòng bàn họp tại nội thất miền bắc được làm từ nhiều chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ sơn PU hay cao cấp hơn là gỗ veneer trong đó các dòng bàn họp bằng gỗ công nghiệp veneer hiện đang là dòng được ưa chuộng hơn cả.
 
Những mẫu bàn veneer phòng họp bằng sự linh hoạt cùng những đặc tính ưu việt và phong cách hiện đại, sang trọng, chất liệu veneer được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích và sử dụng cho không gian văn phòng, đặc biệt là phòng họp.
 
 
Bàn phòng họp BPH-MB13
 
Với kiểu dáng hình khối cùng những đường nét góc cạnh khỏe khoắn, mẫu bàn họp văn phòng BPH-MB13 này được thiết kế vô cùng ấn tượng đem lại cảm giác đầy vững chãi, lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, linh hoạt.>>>Bạn cần tư vấn: Bàn làm việc văn phòng tạo nét đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất
 
 Bàn họp veneer được tôn lên sự sang trọng khi kết hợp cùng với những ghế phòng họp nhập khẩu xoay hiện đại. Mặt bàn là các đường vân gỗ mềm mại, uyển chuyển khiến chiếc bàn dường như trở nên nhẹ nhàng, tinh tế hơn.
 
>>>Tham khảo thêm sản phẩm khác: ghế phòng họp nhập khẩu
 
Lựa chọn bàn họp văn phòng phù hợp sẽ magn lại không gian họp vừa hiệu quả vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho mõi doanh nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm mua các sản phẩm bàn họp chất lượng với giá thành rẻ thì  Nội thất miền bắc sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn.
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục