Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Những ưu điểm nổi bật của mô hình văn phòng chia sẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V147988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2018
Hết hạn
08/04/2019
Xem :
467
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điểm nổi bật của mô hình văn phòng chia sẻ so với cơ chế thuê văn phòng truyền thống chính là tiêu phí và tính tiện ích tích hợp có sẵn. Vì mô hình văn phòng chia sẻ tại thị trường Việt Nam được sản xuất thành 3 loại hình căn bản sau:

  1. Văn phòng chia sẻ, hiểu dễ dàng là dịch vụ cho thuê địa chỉ buôn bán và đặt văn phòng đại diện tiếp khách cho công ty của bạn. Đi kèm với nhiều tiện ích khác như đặt bảng tên công ty tại toà nhà, giao nhận thư từ/bưu phẩm, có lễ tân tiếp khách, áp dụng phòng khách, phòng họp… Chính Do thế, bạn có thể làm việc ở bất kỳ nơi đâu mà không phải đến công ty. Giá thuê văn phòng ảo dao động từ 300.000 VND đến 3.000.000 VND/tháng tuỳ vào từng gói dịch vụ bao gồm những tiện ích khác nhau. Có thể dễ dàng nhận thấy chỉ với 1/10 phung phí so với văn phòng truyền thống, bạn đã có ngay một doanh nghiệp để đi vào hoạt động buôn bán.

Xem thêm: cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1 tại http://ibcoffice.com.vn/

2. Chỗ ngồi làm việc là cơ chế văn phòng chia sẻ cho thuê một địa điểm làm việc bình ổn mà khách hàng thuê có thời hạn cố định dài lâu hàng tháng và sử dụng toàn thời gian. Bạn sẽ được sử dụng tất cả các tiện ích quan trọng của môt văn phòng truyền thống tiêu chuẩn nhưng với tiêu phí chỉ từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/1chỗ/1người.

3. Văn phòng trọn gói (hay phòng làm việc riêng) là một mô hình giống như văn phòng truyền thống nhưng mà được cài đặt sẵn tất cả các tiện ích từ không gian phòng ốc, bàn ghế, thiết bị văn phòng đến internet, điện, nước uống… Thường có diện tích từ 10m2 đến 100m2 với mức giá dao động tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh từ 1,1 triệu đến 2 triệu/1m2. Rất phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ với số lượng nhân viên ít. Điều này thì không thể tìm thuê được ở bất kỳ toà nhà trung tâm nào, Bởi nơi đây chỉ cho thuê mặt bằng sàn và thường phải từ 100m2 trở lên.

Để biết thêm thông tin về văn phòng chia sẻ, mời bạn truy cập tại:cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1 tại http://ibcoffice.com.vn/

Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://ibcoffice.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục