Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Nội thất miền bắc cung cấp mẫu tủ đựng tài liệu văn phòng cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V149241
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
12/04/2019
Xem :
458
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Tại nội thất miền bắc có rất nhiều mẫu tủ đựng tài liệu văn phòng được thiết kế sẵn giúp bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn mọi kích thước sao cho phù hợp không gian cũng như sắp xếp công việc của mình. 
 
 
 
>>>>Địa chỉ tư vấn thiết kế hội trường đẹp giá rẻ nhất hiện nay
 
Lựa chọn tủ tài liệu phải quan tâm trước nhất đến mục đích sử dụng của người sẽ dùng chiếc tủ ấy. Tài liệu của người sử dụng hay bộ phận sử dụng là loại nào, tính chất của tài liệu như thế nào. Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh, việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác
 
Về chất liệu, thường tủ gỗ thì đẹp hơn tủ sắt, nhưng tủ sắt văn phòng thì có độ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có tải trọng từng khoang cao hơn. Do đó, tùy mục đích sử dụng và tải trọng của tài liệu tương ứng để lựa chọn.
 
Màu sắc, bạn nên lựa chọn chiếc tủ văn phòng có cùng tone màu với bàn làm việc văn phòng lãnh đạo để tạo nên một không gian nội thất thống nhất
 
>>>>TÌm hiểu các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Hàn nổi bật hiện nay
 
Tùy vào phong cách của văn phòng, và nhu cầu trong công việc mà chúng ta có thể lựa chọn những kiểu tủ tài liệu văn phòng với thiết kế hiện đại hay sang trọng uy quyền, phù hợp với thẩm mỹ chung của phòng giám đốc và thể hiện phong thái làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp của vị lãnh đạo.
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục