Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Nội thất văn phòng sẽ đẹp hơn với dịch vụ thi công trọn gói

Thông tin mua bán
Mã tin
V134736
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2018
Hết hạn
28/01/2019
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quý Khách hàng đang có kế hoạch mở văn phòng buôn bán mới, mở rộng quy mô văn phòng hiện trạng hay di dời văn phòng qua địa điểm khác phù hợp hơn, việc thiết kế kiến thiết nên cung cấp nội thất văn phòng là một công việc vô cùng cần thiết và bạn đang cân nhắc chọn đơn vị tư vấn thiết kế thi công trọn gói chuyên nghiệp. ALV với đội ngũ chuyên viên năng động giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây cất nội thất văn phòng cho các công ty tập đoàn tại Việt Nam và nước ngoài sẽ giúp Bạn triển khai công việc này một cách chóng vánh hiệu quả.

mau noi that phong hop

giải đáp thiết kế xây cất văn phòng chuyên nghiệp: Ngay sau khi tiếp nhận nhu cầu Khách hàng, chuyên viên của Chúng tôi sẽ tới gặp mặt trực tiếp Khách hàng để tiếp nhận nhu cầu, tư vấn (hoàn toàn miễn phí) đồng thời khảo sát đánh giá mặt bằng hiện trạng trước khi cải tạo. Đây là bước đầu uan trọng để chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu, ngân sách cải tạo, cơ cấu nhân sự và đòi hỏi nhận dạng thương hiệu của Khách hàng để triển khai thiết kế xây dựng .

cung ứng bộ hồ sơ thiết kế nội thất văn phòng: Sau khi ký hợp đồng thiết kế, ALV sẽ cung cấp cho Khách hàng 03 phương án sắp xếp mặt bằng tối ưu nhất để Khách hàng cân nhắc lựa chọn. Với mặt bằng xếp đặt đã duyệt phòng thiết kế lên phối cảnh 3D cục bộ và từng khu vực, giúp Khách hàng hình dung kiểu dáng, màu sắc, … của không gian nội thất. Sau khi hoàn tất bản vẽ phối cảnh Chúng tôi sẽ triển khai bộ hồ sơ kiến thiết nên thông tin cụ thể, hoàn thiện bản vẽ và giao toàn bộ hồ sơ gửi Khách hàng. lưu ý, trong quá trình thiết kế Khách hàng có thể đề xuất thay đổi nội dung bản vẽ theo yêu cầu và không được tính phát sinh chi phí thiết kế.

Văn phòng IDS Bitexco 03

Văn phòng IDS Capital, Bitexco quận 1

Triển khai xây dựng trọn gói văn phòng: ALV là đơn vị chuyên thi công trọn gói nội ngoại thất văn phòng, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Chúng tôi luôn tuân hành các nguyên tắc ngặt nghèo của ban Quản lý tòa nhà, triển khai phối hợp đồng bộ nhiều hạng mục theo trình tự kiến tạo nên , chắn chắn rằng tiến độ đảm bảo với Khách hàng, đảm bảo chất lượng của toàn công trình .

thiết kế nội thất văn phòng1

Văn phòng ITO, quận 1

phát triển nội thất văn phòng: Với xưởng tạo ra rộng, được đầu tư máy móc tiến bộ và lực lượng thợ đông đảo, Chúng tôi cam đoan trong việc cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng với thời gian ngắn nhất và giá thành trực tiếp từ nhà phát hành.

Bảo hành: Tất cả các mặt hàng ALV phát triển kiến tạo nên đều được bảo hành từ 01 -> 10 năm tùy theo từng hạng mục, có biên bảo hành mặt hàng rõ ràng, Chúng tôi đảm bảo ngay sau khi tiếp nhận được thông tin của Khách hàng, trong vòng 48 giờ làm việc bộ phận bảo hành sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm , khắc phục lỗi trong quả trình áp dụng mặt hàng .

ALV luôn cập nhật các xu hướng thiết kế và mẫu nội thất văn phòng mới và với sự hiểu biết dự trên kinh nghiệm thực tế nhiều dự án, chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ tốt nhất cho công tác thiết kế và xây dựng nội thất văn phòng.

Với tôn chỉ đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, ALV cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng tốt, sáng tạo trong thiết kế nhưng luôn đi đôi với ý nghĩ đó chủ quản theo văn hóa doanh nghiệp, đưa ra những giải pháp nhiều chủng loại sao cho phù hợp với nhu cầu và mức giá sẵn sàng chi trả của khách hàng

>>Xem chi tiết xây cất nội thất văn phòng trọn gói tại https://aliatvn.com/dich-vu-thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-tron-goi-chuyen-nghiep

Trang chủ aliatvn.com

Tin đăng cùng chuyên mục