Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Optimus chói sáng, Zeros thống trị đường trên

Thông tin mua bán
Mã tin
V380063
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/08/2020
Hết hạn
31/08/2020
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh thủy
Điện thoại
0775541981
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Optimus chói sáng, Zeros thống trị đường trên

Tuần thi đấu thứ 4 VCS đã khép lại với những kết quả hết sức mỹ mãn với EVOS và Team Flash. Tuần thi đấu này cũng đón chào sự trở lại của những Zeros – Stark và cả hai đều đã để lại những dấu ấn nhất quyết. Dưới đây là Đội Hình tiêu biểu Tuần 4. Cùng Pelu dự đoán kết quả vcs tuần 5 ngay nhé!

trục đường trên – GAM Zeros

Sau 6 vòng đấu bị treo giò, siêu sao Zeros đã trở lại và tức thì được ban huấn luyện GAM điền tên vào đội hình thi đấu. Sau 2 trận đấu, Zeros đã chứng tỏ được trình độ ưu việt của mình và đóng góp rất nhiều vào những ván thắng của GAM.

_MG_4314

Thành tích của GAM là 1 thắng 1 thua nhưng đích thực thì họ vẫn thi đấu tốt trong cả hai cuộc chiến. GAM chỉ thua trước Team Flash với phong thái huỷ diệt của xạ thủ Slayder chứ với riêng Zeros thì anh chàng này luôn đi trên đầu trên cổ Taurus. Trận chiến với Lowkey cũng là màn trình diễn hoàn hảo của Zeros với Camille và Renekton nên việc có tên anh chàng này trong đội hình điển hình là điều hoàn toàn xứng đáng.

Đi rừng – EVS Sorn

EVOS đã trải qua tuần thi đấu thứ 3 không mấy thành công khi họ thua cả hai cuộc chiến trước GAM và LK, tuy thế sang tuần thi đấu thứ 4 EVS đã trở lại với bộ mặt khởi sắc hơn hẳn. Đánh bại hai đối thủ đứng ngay dưới mình khiến họ củng cố vị trí của mình tại VCS cũng như nuôi Mong rằng đua top 4. Người thi đấu nổi bất nhất của EVS tuần vừa rồi chính là người đi rừng Sorn.

Tuần gần đây Sorn chơi rất đa dạng các vị tướng khi chọn tới 3 vị tướng khác nhau trong 4 ván đấu. Với vị tướng nào anh chàng cũng làm rất tốt công tác kiểm soát người đi rừng đối thủ và có mặt tại những điểm nóng. Các con bài đi rừng mang xu hướng sức mạnh phép thuật tỏ ra đặc biệt mạnh mẽ trong tay Sorn, Gragas của anh chàng đã có những pha mở giao tranh tốt để đồng đội thu vén CES, hay Karrthus của Sorn cũng đóng góp phần đông sát thương trong ván hai với FTV.

tuyến đường giữa – FL Optimus

Một tuần thi đấu hiệu quả với cả Team Flash tổng thể và cá nhân Optimus kể riêng. Chọn lọc các tướng carry team mạnh mẽ về cuối trận như Corki, Azir và cả tướng mới Qiyana thay vì những tướng có thiên hướng hỗ trợ như trước, Optimus đã tỏa sáng trẻ ranh để giúp đội của mình lấy lại lợi thế ở những tình huống khó khăn nhất qua ấy giành luôn chiến thắng ở cả 2 cuộc chiến.

_MG_4124

Sự tỏa sáng ấy đã giúp Optimus đạt được 1 danh hiệu MVP trong cuộc chiến với GAM Esports và 2 danh hiệu MVP trong cuộc chiến với Cerberus, qua ấy chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng MVP khi tuần thi đấu thứ 4 kết thúc với 500 điểm. Sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục ở vài tuần vừa rồi, đây có nhẽ chính là sự trở lại cần thiết mà người mến mộ FL đang mong ước lúc giải đấu khởi đầu thao tác vào giai đoạn lượt về của vòng bảng đầy khốc liệt..

tuyến phố dưới – FL Slayder

giả dụ phải chọn ra người chơi xạ thủ hoàn hảo nhất VCS thời điểm hiện tại thì người ta luôn mường tượng Slayder. Khả năng đi trục đường hiệu quả trong khoảng kèo dễ đến khó luôn giúp anh chàng sinh năm 2000 này có lượng chỉ số farm từ hòa tới vượt trội hơn so với đối thủ. Dù cho các các con phố khác nát tới đâu thì chỉ cần Slayder xanh, FL vẫn còn cơ hội thắng.

Trong ván 3 trận FL vs GAM tuần vừa mới đây, lúc các tuyển lựa xạ thủ mạnh đã bị cấm xoá bỏ, Slayder đã gây bất ngờ cho khán kém chất lượng lúc đem vào con bài Draven. Thi đấu trên cơ hoàn toàn đồng nghiệp bên kia chiến tuyến cộng với lượng sát thương gây ra đồ sộ, Slayder xứng đáng là họng pháo số 1 VCS.

tương trợ – GAM Slay

Trong đội hình GAM từ đầu mùa giải cho tới hiện tại, Slay luôn là người chơi được tin tưởng nhất và bản thân anh chàng này cũng luôn giữ phong độ cao dù phải đi với Hieu3 hay Zin. Tuần mới đây, anh chàng này vẫn thi đấu tốt như thường lệ với những con bài quen thuộc như Lux và góp phần ko nhỏ vào chiến thắng của GAM.

Dù từng bị chỉ trích cực nhiều về khả năng kiểm soát tầm nhìn nhưng Slay đã bù đắp lại bằng khả năng đảo con đường hữu hiệu. Với khả năng tung kĩ năng chính xác và phối hợp tốt với Levi, anh chàng này có thể đóng vai trò như một con mắt di động và tạo rất nhiều sức ép lên đối thủ. Dù mới chỉ chuyển qua vị trí tương trợ trong khoảng đầu mùa giải và thi đấu với một người ko chuyên xạ thủ nhưng Slay vẫn luôn biết cách lấy lợi thế cho đội của mình.

HLV – FL Jackie Wind

Dù nhiều người luôn quan niệm rằng Optimus là nhân vật quyết định mọi vấn đề của Team Flash nhưng ko ai có thể phủ nhận rằng HLV Jackie Wind đang ngày càng giúp Team Flash đi lên.

Với kinh nghiệm tích luỹ được khi còn dẫn dắt Young Generation hay Matrix Esports, HLV Jackie Wind luôn có những chọn lọc phù hợp với lối chơi và tuyển thủ. Những con bài như Rumble hay Draven đích thực đã giúp Team Flash đánh bại được đối thủ khó chịu GAM. Không chỉ có thế, vị HLV này cũng thích nghi rất nhanh theo thế trận và lúc ngòi nổ Slayder dần bị bắt bài, FL ngay thức thì trao cho Optimus những tướng sát thương chủ lực và đây cũng là tác nhân giúp Team Flash lẫn Optimus thăng hoa trong tuần cách đây không lâu. Truy tìm cập giải thích tỷ lệ cá độ liên minh để tham gia cá cược thuận tiện hơn nhé! Chúc các bạn thành công.

 
Tin đăng cùng chuyên mục