Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Quan hệ không an toàn dẫn đến mắc những bệnh gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V096333
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
25/04/2017
Hết hạn
25/04/2018
Xem :
592
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Mường Tè » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

quan hệ làm tình hay mang bệnh gì?
Chào những thầy thuốc cơ sở y tế Bảo Anh, tôi sở hữu một băn khoăn không rõ chia sẻ cộng ai. Chuyện phải là tôi sở hữu một cá nhân bạn nhiễm bệnh lậu, lên mạng Tìm hiểu thì được biết là đây là bệnh lây qua các con phố dục tình. Vậy những thầy thuốc cho tôi hỏi, quan hệ thường mắc bệnh gì? Tôi xin cảm ơn.(Trần. Q, Hải Phòng)
benh-lau-va-cach-chua-tri-hieu-qua-3
Lậu và chlamydia
Đây phải là hai bệnh hay kết hợp với nhau. Lậu và chlmaydia hay bị vào cổ buồng dạ con phụ nữ cũng như trục đường tiết niệu nam giới, ngoài ra cũng có lẽ sở hữu ở trực tràng và cổ họng. phần lớn mày râu mắc các bệnh này đều sở hữu triệu chứng ra mủ ở vùng kín, tiểu tiện buốt. Còn ở bạn nữ sẽ xuất khí hư thất thường, buốt tiểu hoặc đau bụng dưới. thực tiễn cho thấy đa số người có bệnh không nhận thấy rõ những dấu hiệu, nên không rõ mình bị bệnh.
có lẽ bạn quan tâm:

người nhiều trường hợp bởi chưa biết, ko kể chữa trị mà bị nhiễm trùng phần phụ, tới lúc nhìn thấy thì đã mắc tắc ống dẫn trứng, gây hệ lụy mun nhot vung kin mang thai ngoài dạ con, hoặc vô sinh. nếu như đang có chửa mà bị những bệnh này, bạn bức thiết phải đi khám bác sĩ cũng như xin Lưu ý về việc sinh đẻ, bởi bệnh có thể lây sang bé khi bạn phát sinh và gây ra nững di chứng hiểm nguy. phái mạnh bị một trong hai bệnh này giả dụ ko kể điều trị tận gốc thì có thể viêm ống dẫn tinh cũng như mào tinh, có lúc dẫn đến vô cơ. Lậu không tính được điều trị còn có lẽ di chứng tới những khớp xương, tim và não.
giang mai
Đây là bệnh lây qua trục đường làm tình nguy hiểm, tăng trưởng theo ba giai đoạn:
- giai đoạn sớm: Khoảng 10-90 ngày sau lúc mắc xoắn vi khuẩn, bạn với một vết lở loét dày ở ở ngoài hoặc bên trong vùng kín hoặc ở hậu môn (cũng với lúc trên cổ dạ con, miệng và tât cả những nơi khác). Vết lở loét thường không tính gây ra đau quặn, ko kể sở hữu mủ phải bạn có thể quên mất. Chúng tự biến mất trong khoảng 2-6 tuần. Bạn dễ tìm thấy hạch vùng bụng dưới lớn ngoài ra không đau dữ dội.
- thời kì hai: rộng rãi tháng sau, bạn đi tiểu ra máu khi mang thai có thể có đa phần dấu hiệu như sốt, suy nhược thân thể, trường hợp nổi những vết màu hồng đỏ gọi là đào ban (hết trong vòng vài tháng). Sau ấy, các sẩn giang mai nổi cao trên mặt da. các sẩn trợt, sẩn phình đại hứng đa số vi trùng, xuất hiện ở các cơ quan sinh dục, cửa hậu và mồm. Rất có lẽ bạn qua giai đoạn này mà ko phải có biểu hiện.
- thời kì muộn: nếu như không tính điều trị, càng để lâu bệnh có thể hệ lụy vào các nơi làm việc nội tạng, dẫn tới các bệnh nghiêm trọng như bệnh tim, mù, điếc, liệt... và gây ra qua đời. Ngoài trục đường lây chính đúng là trục đường dục tình, tim la còn có thể lây từ mẹ sang con khi mà có bầu và sinh đẻ, có lẽ dẫn tới thai nhi mất mạng lưu, tuổi trẻ mắc tàn tật bẩm sinh hoặc tử vong sau khi đẻ. có thể chẩn đoán bệnh bằng kỹ thuật thử hồng cầu. lúc đã xác định đúng là nhiễm bệnh, bạn cần trị liệu bằng bài thuốc đặc điều trị, liều lượng dựa vào vào mức độ bệnh.
bệnh mụn rộp sinh dục
Đây là bệnh tình trạng virus Herpes gây ra. Herpes có phổ biến chủng, dẫn đến bệnh ở đa dạng nơi trên cơ thể, như trên môi, trong mồm, ở các khe. Riêng chủng HSV-2 thường bị vào vùng kín. đa số trường hợp nhiễm không với biểu hiện gì, chỉ một số người nhiễm bệnh có triệu chứng. triệu chứng khi mới mắc phải là sốt, đau đầu, mệt mỏi, tiểu đau dữ dội, cô bé hay tuyến đường tiết niệu ra dịch nhiều, sưng hạch ở háng, cơ quan sinh dục và hậu môn nổi lên các nốt bệnh mụn rộp sinh dục, rất ngứa cũng như rát. Sau đấy, các dấu hiệu tự mất đi, những nốt nhọt tự lành, tuy nhiên virus còn còn đó trong thân thể bạn suốt đời. đôi khi, bạn lên bệnh mụn rộp sinh dục, sau đấy lành, rồi một thời kì lại xuất hiện mụn mới. khi bạn công việc quá bao tay, suy tính phổ biến, ốm đau thắt, virus có lẽ mắc kích sở thích mà tái hoạt động, làm khởi đầu những mụn sinh dục. Virus ở cơ thể bạn có lẽ lây sang trường hợp khác lúc bạn đang với mụn nhọt và trong thời gian một, hai ngày trước cũng như sau lúc sở hữu mụn. Ở quý ông, bệnh này chỉ bực dọc chứ không dẫn đến tác hại lớn. nhưng ở bệnh nhân, bệnh có thể truyền cho con khi bạn thai nghén, sinh đẻ, có lẽ dẫn tới đẻ non. đứa trẻ sản sinh sẽ yếu hoặc mắc bệnh nặng nguy hiểm đến tính mạng, mắc những tật nguyền tâm thần bẩm phát sinh. bác sĩ có lẽ cho thuốc để mụn nhọt đỡ đau dữ dội, mau chóng lành, nhưng không tính sở hữu bài thuốc nào trừ được virus, chữa trị khỏi bệnh cho bạn được.
sùi mào gà
Đặc điểm nhận ra của mồng gà và các bệnh hoa liễu khác đúng là phía trên cộng của phát triển có lẽ giống hoa lơ hoặc có lẽ cảm thấy mịn hoặc khá gập ghềnh lúc chạm vào. Màu đỏ hồng hoặc trắng, nốt sùi có thể mọc một mình hoặc theo mảng cũng như với chân…
sùi mào gà trên mày râu có lẽ xuất hiện: trên vùng kín, trên bìu, trên hang, trên đùi, ở trong hoặc tiếp giáp với hậu môn…
sùi mào gà ở nữ giới có thể xuất hiện trên: bên trong cô bé thường cửa hậu, môi trường ngoài của vùng kín thường hậu môn, cổ dạ con…
sùi mào gà cũng có thể hình thành trên môi, miệng, lưỡi, hậu môn hoặc họng của trường hợp sở hữu quan hệ làm tình miệng, các con phố cửa hậu với trường hợp bị mắc bệnh. Thậm chí nếu bạn chẳng thể biết được sùi mào gà, tuy nhiên chúng vẫn có thể gây những triệu chứng như xuất dịch tiết vùng kín thất thường, ngứa, chảy máu…

Tin đăng cùng chuyên mục