Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Răng sứ Nacera có tốt không? Review từ khách hàng sau bọc sứ Nacera-Nha khoa Delia

Thông tin mua bán
Mã tin
V574208
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2023
Hết hạn
06/09/2024
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nacera là dòng răng toàn sứ thẩm mỹ có xuất xứ từ Đức. Một loại răng được đánh giá là có chất lượng vô cùng vượt trội, được ứng dụng nhiều trong phục hình răng sứ thẩm mỹ. Vậy, răng sứ Nacera có những ưu điểm gì? Bọc răng sứ Nacera có tốt không? Chi phí bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu.

Răng sứ Nacera là gì?

Răng sứ Nacera là loại răng sứ sở hữu nhiều ưu điểm, góp phần rất lớn trong việc nâng cao thẩm mỹ và cải thiện chức năng ăn nhai của những khách hàng có hàm răng khuyết điểm.

Đây là một loại răng toàn sứ cao cấp, có xuất xứ từ Đức – một trong những quốc gia có ngành thẩm mỹ Nha khoa phát triển trên thế giới. Được thiết kế và chế tác trên nền công nghệ CAD/CAM hiện đại, với thành phần chính là Dioxit Zircon nên răng sứ Nacera sở hữu độ chính xác, tinh tế và thẩm mỹ tự nhiên như răng thật, có khả năng chống bám màu tốt.

Ưu nhược điểm răng sứ Nacera

Răng sứ Nacera là loại răng toàn sứ cao cấp, được nhiều khách hàng và các bác sĩ chuyên khoa trên thế giới đón nhận và đánh giá rất cao về chất lượng, nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

Nacera có cấu tạo hoàn toàn từ phôi sứ thuần khiết 100%, không bị lẫn tạp chất. Phần sườn bên trong là sứ Zirconia, bên ngoài phủ lớp sứ có độ trắng sáng tự nhiên. Màu sắc đẹp như răng thật, có độ trong mờ, sáng bóng cao…

Độ cứng chắc và chịu lực lên đến hơn 1400 Mpa, gấp nhiều lần răng thật; nhờ đó giúp khách hàng sau khi phục hình ăn nhai thoải mái hơn.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, loại răng sứ này chỉ có một nhược điểm duy nhất chính là chi phí phục hình cao hơn so với các loại răng toàn sứ thông thường. Tuy nhiên, so với những chất lượng mà khách hàng nhận được khi sử dụng loại răng sứ này thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Răng sứ Nacera

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng kiều bào làm răng sứ thẩm mỹ. Chi tiết xem tại đây:https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-dong-gia-kieubao-boc-rang-su/

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng đến sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Chi tiết xem tại đây: https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-5-nam-dong-gia-rangsu/

 
Tin đăng cùng chuyên mục
8xbetsupport568

8xbetsupport568  (1715060375)