Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Ronaldo tạo thống kê tệ chưa từng có sau trận thua Napoli

Thông tin mua bán
Mã tin
V371041
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2020
Hết hạn
18/06/2021
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
callboyvn
Điện thoại
0982753427
Địa chỉ
hanoi, nguyentrai
Nội dung chi tiết
Từ khi đến chơi bóng tại Italy, Cristiano Ronaldo đã giành Scudetto, siêu cúp và chỉ còn thiếu danh hiệu cúp quốc gia để hoàn tất bộ sưu tập. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể nâng cao chiếc cúp này sau thất bại trước Napoli ở trận chung kết trên sân Olimpico.
 
Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp đỉnh cao của mình, Ronaldo phải nhận thất bại ở 2 trận chung kết liên tiếp. Trước đó, CR7 cùng đồng đội vừa ngậm ngùi nhìn Lazio đăng quang siêu cúp Italy 2019 sau thất bại 1-3 trước Lazio.
 
Ronaldo từng được mệnh danh là "ông vua của những trận chung kết" khi sở hữu chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp ở các trận chung kết anh tham dự. Tuy nhiên, chuỗi thành tích này dừng lại từ khi chân sút sinh năm 1985 đầu quân cho Juventus.
 
Ronaldo tao thong ke te nhat su nghiep anh 1
Ronaldo thêm một lần lỡ hẹn với cúp quốc gia Italy. Mùa trước, Juventus phải rời cuộc chơi từ tứ kết sau trận thua 0-3 trước Atalanta. Ảnh: fb88
 
Trở lại trận đấu trên sân Olimpico, Juventus được đánh giá cao hơn, nhưng lại có màn thể hiện nhạt nhòa trước đối thủ. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri tấn công rời rạc và liên tục phải gồng mình chống đỡ những pha lên bóng của Napoli. Nếu không có những pha bay nhảy xuất sắc của Gianluigi Buffon và sự hỗ trợ của khung gỗ, "Lão phu nhân" đã phơi áo ngay trong thời gian thi đấu chính thức.
 
Bước vào loạt luân lưu, Juventus gặp khó khăn khi Dybala, Danilo lần lượt đá hỏng. Trong khi đó, 4 cầu thủ bên phía Napoli đều thực hiện thành công lượt sút. Cristiano Ronaldo không thể thực hiện lượt đá của mình khi đối thủ đã giành thắng lợi với tỷ số 4-2.
 
Với kết quả này, Juventus chỉ cò 2 mục tiêu trong mùa giải 2019/20, đó là chức vô địch Serie A và Champions League.
 
Loạt luân lưu khiến Ronaldo ôm hận ở cúp quốc gia Italy Cristiano Ronaldo chưa có cơ hội thực hiện cú đá trên chấm 11 m, thì Juventus đã thua Napoli 2-4 ở loạt luân lưu trong trận chung kết cúp quốc gia Italy sáng 18/6 (giờ Hà Nội).
Ronaldo tao thong ke te nhat su nghiep anh 2
Đội hình ra sân của Napoli và Juventus.
Tin đăng cùng chuyên mục