Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất Coinbase chia tách máy chủ để ứng phó với quá tải trong giao dịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V413359
Giá
8.451.000 VNĐ
Ngày đăng
26/01/2021
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất Coinbase cho biết máy chủ ứng dụng sẽ được phân chia thành rộng rãi nhà sản xuất riêng biệt trong phấn đấu làm giảm khuôn khổ tác động của gián đoạn trong tuần trước, điều đã ảnh hưởng đến hệ thống API trên trang chủ và áp dụng điện thoại.

 

 

đội ngũ Coinbase vào hôm thứ Sáu cho biết, bằng việc phân tách máy chủ, từng chức năng mà hệ thống API dùng cho sẽ có các quy mô chi tiết khác nhau trên từng mặt. Do vậy nên, giả dụ một mặt bị ảnh hưởng, thì sẽ chỉ tác động đến hệ thống API hoặc bề mặt cụ thể mà nó chịu bổn phận, thay vì việc tác động phần nhiều hệ thống.

Theo Coinbase, đứt quãng vào ngày 06-07/12 gây ra bởi một lượng truy nã cập dữ liệu tiền ảo tăng giá cao kỷ lục vì biến động giá của thị phần tiền điện tử, điều này dẫn tắc nghẽn nguy hiểm.

đại lý phân phối cho biết :

“Nhiều dịch vụ hạ tầng của chúng tôi đã bị tác động bởi lượng truy vấn cập cải thiện đột biến. Hành động “thử lại khi quá tải” quá nhanh và đa dạng lần của quý khách phần nào đã gây ra trục sái cho dịch vụ của chúng tôi, điều này đã vô hiệu hóa vài chức năng của áp dụng.”

Vấn đề trên xảy ra cũng một phần bởi trục sái của MongoDB clusters, có nhiệm vụ xử lý khối lượng dữ liệu cao của sàn giao dịch. Về cơ bản, MongoDB đang đối mặt với sự chậm trễ lúc làm một tác vụ cụ thể, Do đó kéo theo sự chậm trễ của các tác vụ mới. Hàng ngũ đã kích hoạt mô hình xử lý lỗi cho những cluster này, phần nào khiến chúng trở về tình trạng bền lâu nhất thời. Tuy vậy, rộng rãi cluster sẽ tự động trở về hiện trạng ko lâu dài trong vòng 10 phút. Do đó, người mua chỉ có thể sử dụng ứng dụng trong một thời gian ngắn.

Theo thông tin được đưa ra, hàng ngũ của Coinbase dự kiến chia MongoDB cluster thành những cluster riêng lẻ, điều này sẽ khiến việc bê trệ số đông hệ thống khó xảy ra, nói cả lúc một đợt cao điểm ở trên xuất hiện.

đại lý phân phối cho biết mặc dù hệ thống máy chủ bị quá vận chuyển, nhưng người mua vẫn có thể tìm, bán tiền điện tử.

cách đây không lâu nhất vào ngày 11/01, hệ thống tương trợ của Coinbase đã thông báo họ đang thăm dò vấn đề ảnh hưởng đến các đàm phán cách đầu tư tiền ảo hiệu quả trên trang chủ và ứng dụng điện thoại. Theo nhà phân tích tiền điện tử Willy Woo, tường tìm trên Coinbase đã gặp khó khăn. Hôm 11/01, ông Woo đăng trên twitter “Giá trên Coinbase đang thấp hơn các đại lý phân phối khác 350 đô la Mỹ, các lệnh tìm có thể đã bị loại bỏ và điều này ảnh hưởng phổ thông đến công đoạn giao dịch.” tuy thế, Coinbase quan niệm rằng vấn đề trên không phù hợp tới việc đứt quãng hệ thống ngày 06 – 07/01.

Trong một tuyên bố được đưa ra riêng hôm thứ Sáu, phó chủ toạ Coinbase Casper Sorensen đã nhấn mạnh sự cam kết của sàn giao dịch đối với các bạn.

Ông Sorensen phát biểu :

“Chúng tôi biết mình đã làm bạn thất vẳng và đang cố gắng hết khả năng để đạt được sự lâu bền vốn có. Cho dù bạn là người mới, hay đã dùng dịch vụ của chúng tôi trong khoảng những ngày đầu, thì điều này vẫn là thật tệ hại và rất khó chịu. Đây ko phải là trải nghiệm chúng tôi muốn đem lại cho bạn, các khách hàng yêu quý của chúng tôi.”

 

Coinbase đối mặt vụ kiện liên quan đến XRP và Ripple

Một giấy tờ mới từ toà án liên bang California vừa kết tội Coinbase vi phạm chính sách chống cạnh tranh không lành mạnh, với việc hưởng lợi từ công đoạn bán XRP của Ripple.

 

 

Trước đấy, Ripple cũng vừa bị SEC khởi kiện vì hành vi phát hành XRP mà không chuẩn y đăng ký thương lượng chứng khoán.

Tài liệu mới này được soạn thảo bởi Thomas Sandoval, người từng khẳng định Coinbase hưởng lợi từ công đoạn bán XRP mặc dầu biết đây là một loại chứng khoán. Coinbase đã biết và xem đây là một loại chứng khoán, Sandoval lập luận, bởi vì sàn ý thức được rằng các node vận hành đều đặt dưới quyền kiểm soát của Ripple.

Hành vi trên bị kết tội là vi phạm luận cạnh tranh ko lành mạnh. Luật này giúp bảo kê các tổ chức trước các hành vi quảng cáo sai lệch, hoặc những mô hình buôn bán mập mờ.

cách đây không lâu, Coinbase là một trong số những sàn phân phối sẽ huỷ niêm yết XRP sau động thái rất cứng rắn trong khoảng Uỷ ban giao dịch Chứng khoán SEC đối với đồng XRP của Ripple.

Vào thời điểm bài viết, Coinbase vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về buộc tội trên.

 

Tin đăng cùng chuyên mục