Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tai sao nên thuê văn phòng ngọc khánh plaza?

Thông tin mua bán
Mã tin
V406449
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2020
Hết hạn
15/05/2021
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haibang38
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng ngọc khánh plaza vậy thì cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do vì sao chúng lại được yêu thích như vậy nhé!

Vì sao nên thuê văn phòng ngọc Khánh Plaza?
 
Tòa nhà tọa lạc trên đường Phạm Huy Thông ngay trên trục đường huyết mạch của quận Ba Đình, gần ngay với các tuyến đường lớn của thủ đô như: Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Ngọc Khánh… nên có giao thông vô cùng thuận tiện, kết nối cực kỳ nhanh chóng tới khu vực trung tâm và các quận lân cận như quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Tây Hồ…, điều này giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng giao thương và nhân viên đi làm thuận tiện. 
Quy mô xây dựng rộng rãi
 
Với quy mô của tòa nhà lên đến 30 tầng và cung cấp ra thị trường với tỏng diện tích tương đối lớn và tòa nhà này phục vục vụ các nhu cầu cho thuê văn phòng hạng B lớn cho các doanh nghiệp tại quận Cầu Giấy. Đặc biệt với diện tích một tầng cho thuê là 504m2 có thể chia nhỏ thành nhiều loại diện tích, tòa nhà Ngọc Khánh Plaza mang đến rất nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp với quy mô khác nhau.
Trong dó diện tích mặt sàn cho thuê nhỏ nhất ở đây là 50m2 và diện tích lớn nhất lên đến 504m2. Và tùy theo nhu cầu thuê mà quý khách hàng có thể lựa chọn những diện tích khác nhau. Sự đa dạng diện tích cho thuê cũng là lợi thế để thu hút các khách thuê, tạo nên hấp lực lớn cho tòa nhà
>>>Xem thêm: thuê văn phòng pvi
 
Mức gía cánh tranh hợp lý.
Một trong những yếu tố hàng đầu tòa văn phòng này thu hút được sự chú ý của khách hàng đó là mức giá thuê văn phòng vô cungf hấp dẫn. Giá thuê chỉ niêm yết ở $12 – $19.8 /m2 bao gồm cả phí dịch vụ và thuế VAT, đây là tòa văn phòng phòng hạng B có mức giá vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn, thấp hơn nhiều so với nhiều tòa văn phòng cùng hạng trong khu vực. Cũng bởi vậy mà tòa nhà luôn có công suất thuê trong top đầu của khu vực.
Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà này thì nhanh tay liên hệ với EZPROPERTY để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

EZ PROPERTY VIETNAM


Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline : 0906 106 568


Website: ezproperty.vn


Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục