Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật theo kiến trúc nhật được nhiều thực khách ưu á

Thông tin mua bán
Mã tin
V074401
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2016
Hết hạn
16/07/2017
Xem :
601
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Binh Minh
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật theo kiến trúc nhật được nhiều thực khách ưu ái là điểm dừng chân bởi sự kiết hợp trong thiết kế nhà hàng giữa truyền thống và hiện đại, đem lại cảm giác tinh tế, trang nhã mà sang trọng, quý phái rất riêng, khiến thực khách khó có thể quên được khi đạt chân đến nhà hàng.


Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Nhật Bản HASHIYA 

tư vấn thiết kế nhà hàng nhật cần hướng đến tính đơn giản, gọn gàng, thanh lịch và ấm cúng.

Những đồ dùng nội thất hay chất liệu sử dụng thường rất đơn giản những được bài chí rất ngăn nắp là điều đặc trưng trong mỗi nhà hàng Nhật.

Chắc hẳn mỗi khi bước vào bất kỳ nhà hàng Nhật nào, bạn cũng sẽ nhận thấy cách bố trí cực gọn gàng, khoa học, tạo sự thuận tiện tối đa cho thực khách và cho các hoạt động phục vụ. Chính những điều đó đã tạo nên những nét rất đặc trưng của nhà hàng Nhật.

Khi thiết kế nội thất nhà hàng ăn nhanh mặc dù sử dụng những nội thất , chất liệu vô cùng đơn giản nhưng không có nghĩa là thiếu sự chỉn chu, trau chuốt.

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Nhật Bản HASHIYA

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách nhật thì mỗi một chi tiết trong không gian nội thất nhà hàng cần được chủ đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng để tạo nên sự hài hòa, sống động, tránh đem lại cảm giác đơn điệu, nhàm chán cho những thực khách đến cửa hàng.

Quý vị có thắc mắc cần tư vấn giải đáp  hoặc muốn biết Báo giá thiết kế nội thất để đưa ra những giải pháp phù hợp về ngân sách của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý vị .

Liên hệ: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục