Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Thiết kế nội thất phòng họp tạo không gian làm việc thông thoáng

Thông tin mua bán
Mã tin
V171217
Giá
324 VNĐ
Ngày đăng
15/06/2018
Hết hạn
15/06/2021
Xem :
443
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Thiết kế nội thất phòng họp đẳng cấp lựa chọn những kiểu dáng bàn họp hình chữ nhật hay hình oval giúp thuận tiện hơn khi di chuyển, trao đổi và thảo luận các vấn đề với các đồng nghiệp. Kết hợp với đó là những chiếc ghế đệm, ghế da cao cấp, có tay vịn để tạo sự thoải mái cho người ngồi trong suốt cuộc họp.
 
>>>>Một số mẫu thiết kế nhà hàng phong cách nhật mà bạn có thể tham khảo:
 
Bàn phòng họp BPH-MB55
 
Ngoài việc đảm bảo yếu tố hiện đại, tiện nghi thì yếu tố thông thoáng cũng cần phải được quan tâm. Chiếc bàn họp nhập khẩu có khoảng trống ở giữ tạo cảm giác thoáng đãng cho người sử dụng, xóa bỏ mọi sự gò bó.
 
NGoài ra, bạn có thể trang trí cho phòng họp của mình những chậu cây cảnh xanh mát, giúp cho không gian phòng họp thêm thoáng đãng, làm giảm bớt không khí căng thẳng cho các cuộc họp.
 
Với mỗi kiểu thiết kế phòng họp khác nhau, sẽ có các cách thiết kế và bài trí khác nhau. Tùy theo sở thích và phong thủy của người đứng đầu, mục đích sử dụng và tính chất các cuộc họp để lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu bàn họp, ghế họp phù hợp.
 
Để có được một không gian thiết kế nội thất phòng họp thể hiện được tầm nhìn, vị thế của doanh nghiệp thì các bạn hãy đến với Nội thất Miền Bắc chúng tôi phục vụ chuyên nghiệp với những mẫu thiết kế ưng ý nhất
 
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục