Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Thuê văn phòng Nguyễn Xiển - Cực chất, không thể bỏ lỡ

Thông tin mua bán
Mã tin
V334080
Giá
650.000 VNĐ
Ngày đăng
02/01/2020
Hết hạn
31/01/2020
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
thaothao
Điện thoại
0384806793
Địa chỉ
xuân dỉnh, bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản ghi nhận những biến đổi mới về một loại hình văn phòng dịch vụ với các tiện ích có sẵn mang tên văn phòng trọn gói. 

Đặc biệt, tại Hà Nội nơi tập trung phát triển hệ sinh thái start-up, dịch vụ cho thuê văn phòng càng trở thành hình thức kinh doanh thu hút mà các nhà đầu tư hết sức quan tâm. 

Và khu vực Nguyễn Xiển cũng vậy, một vùng kinh tế mới nổi lên khiến dịch vụ thuê văn phòng Nguyễn Xiển ngày càng nở rộ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ lý do tại sao nhé?

►►► XEM NGAY: Thuê văn phòng Nguyễn Xiển - Bạn không thể bỏ qua

 

Những dịch vụ cơ bản tại Hanoi Office

thue-van-phong-nguyen-xien-2

Làm việc trong môi trường văn phòng cho thuê chuyên nghiệp không chỉ đơn giản là bạn sử dụng chỗ ngồi và làm việc, mà bạn còn được tận hưởng những lợi thế khi tham gia các buổi hội thảo, sự kiện, các chương trình đến từ đối tác và thành viên tại đây. Những dịch vụ cơ bản ấy bao gồm: 

  • Văn phòng ảo (Virtual Office)

  • Phòng làm việc riêng (Private room)

  • Chỗ ngồi cố định (Dedicated desk)

  • Chỗ ngồi linh động (Flexible Desk)

  • Phòng họp (Meeting Room)

Điều gì làm nên sự khác biệt khi thuê văn phòng Nguyễn Xiển tại Hanoi Office

Nếu chỉ đơn giản là sự chia sẻ văn phòng để làm việc (share office) chắc chắn nhiều bạn vẫn ưa chuộng sự tự do tại các quán cafe hơn. Tuy nhiên, thuê văn phòng Nguyễn Xiển vẫn có những điểm thu hút riêng đối với khách hàng.

Văn hóa và môi trường làm việc

thue-van-phong-nguyen-xien-3

Thuê văn phòng Nguyễn Xiển của Hanoi Office mang đến một không gian làm việc, nơi bạn sẽ luôn được bao quanh bởi những cá nhân tài năng đến từ các lĩnh vực khác nhau, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn, thông qua việc trao đổi và chia sẻ bạn sẽ luôn có cơ hội để sáng tạo và nảy sinh những ý tưởng mới trong công việc.

Thuê văn phòng Nguyễn Xiển giảm bớt gánh nặng chi tiêu đối với các nhà khởi nghiệp

Hiểu được những khó khăn của cộng đồng khởi nghiệp là chi phí vận hành cao, chi phí cho việc thuê nhân sự, thiết kế văn phòng. Văn phòng cho thuê Nguyễn Xiển của Hanoi Office kết nối các doanh nghiệp trẻ, tạo nên một cộng đồng và hỗ trợ tất cả những gì doanh nghiệp cần, do đó các nhà startup chỉ cần tập trung giải quyết công việc và phát triển nội lực bên trong.

Thông tin và dịch vụ với tốc độ nhanh chóng

thue-van-phong-nguyen-xien-4

►►► CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Thuê văn phòng quận Cầu Giấy - 480m2 - Chỉ từ 5.000.000VNĐ/tháng

Thuê văn phòng Nguyễn Xiển, bạn hoàn toàn yên tâm làm việc, mạng Internet luôn được sử dụng với tốc độ cao. Thời gian đi đôi với tiền bạc, nhất là đối với các doanh nghiệp trẻ, mà hầu hết các doanh nghiệp trẻ ngày nay đều là các nhà khởi nghiệp công nghệ và thờ “cá mập” nên mạng Internet luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục