Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tìm hiểu sàn giao dịch Kucoin - Hướng dẫn đăng ký sàn Kucoin

Thông tin mua bán
Mã tin
V407757
Giá
13.560.000 VNĐ
Ngày đăng
12/12/2020
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Hà Giang » Hà Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

KuCoin là gì?

KuCoin là một đại lý phân phối tiền điện tử có hội sở tại Hồng Kông vào ngày 15/09/2017 bởi một nhóm người ham mê về Blockchain và Crypto, với mục đích đưa nền móng này trở nên một trong Top 10 sàn giao dịch crypto bậc nhất toàn cầu.

 

Sàn Kucoin sản xuất cho người dùng hơn 300 cặp thương lượng với rất nhiều đồng Coin và Token không giống nhau. Bên cạnh đó, một điểm nổ bật mà Kucoin có là Kucoin Shares (KCS) – đồng token ERC20, lúc các nhà đầu tư giữ KCS coin sẽ được hưởng rộng rãi ưu đãi trong khoảng sàn Kucoin.

 

các bạn cần yếu BTC hoặc ETH để đàm phán số đông các loại tiền có sẵn. Các bạn cũng có thể giao dịch lựa chọn khắc phục hơn với NEO, BCH, USDT (Tether) hoặc KCS (đồng tiền riêng của sàn giao dịchi). Bài viết này mình sẽ hướng dẫn đăng ký sàn kucoin cho các bạn chi tiết nhất

 

Tìm hiểu sàn giao dịch Kucoin

Ưu điểm của sàn Kucoin

- Phí giao dịch: Sàn kucoin có một mức phí đàm phán hợp lý ở mức 0.1%, tương tự như Binance, rẻ hơn Huobi. Miễn phí nạp tiền và phí rút tiền hợp lý, rẻ hơn phổ biến sàn khác.

- An toàn và bảo mật: Kucoin hỗ trợ khách hàng các tính năng bảo mật như 2FA và xác minh phê duyệt SMS, cũng như những công nghệ tân tiến, hiện đại nhất hiện nay.

- Ví lưu trữ coin an toàn: phần đông tiền của các bạn được trữ ở ví ngoại tuyến (ví lạnh) nên bạn hoàn toàn an tâm lúc giữ tiền trên sàn tiền ảo uy tín Kucoin.

- hỗ trợ phổ quát coin/token: Sàn Kucoin hỗ trợ giao dịch hơn 300 cặp coin và token khác, từ các đồng coin nhiều tới các Token trong khoảng những ICO mới nhất.

- thương lượng nhanh chóng: Với những công nghệ mới và hiện đại nhất, tốc độ khớp lệnh mua/bán trên Kucoin toàn bộ ngay thức thì.

- Nạp/rút tiền nhanh chóng: Mình đã trực tiếp trải nghiệm nạp/rút tiền trên Kucoin và thấy rất nhanh, không kém gì sàn Binance.

- Có áp dụng trên điện thoại: Sàn Kucoin cũng phát triển thành công app giao dịch trên mobile, bạn có thể mua bán trực tiếp trên điện thoại. Có sẵn cho hệ quản lý IOS và Android.

- Thu nhập thụ động với KCS: người dùng giữ đồng KuCoin Shares sẽ được nhận thưởng hàng ngày (chương trình trả thưởng Stake)

- hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Kucoin tương trợ khoảng 12 tiếng nói đa dạng, trong ấy có Tiếng Việt.

- hỗ trợ 24/7: Kucoin có một hàng ngũ tương trợ rất chóng vánh, bạn có thể sắm sự trợ giúp phê duyệt những kênh như Telegram, chat online website, gửi sticket,..

- Hỗ trọ các cặp tiền Fiat: Việt Nam Đồng...

ích lợi của việc nắm giữ cổ phiếu KuCoin

KuCoin cung cấp cho người mua thời cơ độc nhất vô nhị để nắm giữ nền tảng tiếp thị liên kết affiliate marketing tiền điện tử riêng của nền móng, KuCoin Shares (KCS), mà người mua có thể nắm giữ để nhận được giảm giá khi mà đàm phán cũng như nhận cổ tức từ phí giao dịch thu được trên nền tảng.

Hướng dẫn tạo account trên KuCoin?

bước 1: Đầu tiền bạn tầm nã cập vào đây rồi chọn “Sign up” để khởi đầu tạo tài khoản Kucoin mới.

bước 2: Nhập vào những thông tin đăng ký account như sau:

 

Email: Nhập vào email của các bạn

Password: Nhập vào mật khẩu

Confirmation password: Nhập lại mật khẩu như trên

Tích vào “I have read…“

Chọn “Next“

 

bước 3: Hệ thống của sàn Kucoin sẽ gửi cho các bạn một email để kích hoạt tài khoản, các bạn vào email và nhấn vào link như bên dưới là xong.

 

bước 4: Cài đặt bảo mật tài khoản sàn Kucoin

 

Để bật bảo mật 2FA cho tài khoản Kucoin, anh em cần đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau ấy truy nã cập vào đây hoặc bấm vào mục Settings > Google 2-step Tiếp theo anh em cần lưu lại mã Backup Key thật chu đáo để sau này có mất điện thoại hay gì ấy anh em vẫn có thể nghỉ dưỡng lại và đăng nhập vào account Kucoin.

Hướng dẫn thương lượng trên sàn KuCoin

1. Nhấp vào menu Markets hoặc vào trực tiếp link

hai. Chọn loại coin mà các bạn muốn trade rồi ấn vào Trading Now.

 

Hướng dẫn giao dịch trên sàn KuCoin

 

3. Bạn sẽ thấy biểu đồ cải thiện giảm giá trị của đồng coin bạn chọn như hình dưới, bạn có thể thuận lợi theo dõi biến động tỉ giá của nó.

 

Hướng dẫn giao dịch trên sàn KuCoin

 

4. Ở 2 bên trái, phải các bạn sẽ thấy mục Order book và Dealt book. Đây là danh sách những đơn hàng Đặt sắm và Đặt Bán trên đồng coin bạn chọn.

 

5. Kéo xuống dưới bạn sẽ thấy mục Buy và Sell. Tại đây các bạn có thể điền GIÁ ý muốn tậu hoặc GIÁ mong đợi BÁN, điền SỐ LƯỢNG đồng coin cần mua rồi ấn vào nút Buy hoặc Sell để đặt LỆNH tậu hoặc LỆNH BÁN

 

Để có thể lấy được giá sàn hiện tại để tham khảo mà đặt GIÁ sắm hoặc tầm giá cho đồng coin ấy thì các bạn chú ý mục Last Price (Giá cuối cùng) mà bạn có thể đặt giá cao hoặc thấp hơn giá sàn này để tậu hoặc Bán đồng coin của mình với giá tiền hài lòng

 

kết thúc bài hướng dẫn dùng sàn phân phối Kucoin tại đây, mình Hy vọng bạn sẽ hiểu được KuCoin là gì và có thêm 1 sự tuyển lựa mới giữa các sàn phân phối cho mình.

tham khảo thêm thông báo về tiền ảo tại

https://santienaototnhat.com/mot-so-kinh-nghiem-lua-chon-cac-san-tien-ao-uy-tin-danh-cho-newbie/

 
Tin đăng cùng chuyên mục