Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tìm hiểu về BTC Markets - sàn giao dịch tiền ảo phí rẻ nhất bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V407057
Giá
744.000 VNĐ
Ngày đăng
07/12/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

BTC Markets là gì?

BTC Markets là một sàn giao dịch tiền ảo phí rẻ nhất đàm đạo Bitcoin và tiền ảo xuất hiện trên thị trường vào tháng 9/2013, được có mặt trên thị trường bởi Martin Bajalan, là người Úc ham mê bitcoin, đã cho ra sàn này với sự hợp tác của những thành viên khác trong một chương trình của Quỹ Bitcoin của Úc. Sàn có hội sở chính tại Melbourne, Australia.

BTC Markets là một thành viên của Hiệp hiệp thương mại phương pháp số Úc (viết tắt là ADCA). Đây là một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận được thành lập để cung cấp những tri thức cần biết về phương pháp blockchain, công nghệ chủ chốt để đáp ứng các đồng tiền ảo cho người dân Úc muốn Phân tích về thị trường tiền ảo. Để được là thành viên tại hiệp hội, BTC Markets đã phải trải qua một giai đoạn kiểm toán độc lập và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hiệp hội đặt ra.

Tính năng của sàn phân phối BTC Markets

Về yếu tố bảo mật: sàn phân phối BTC Markets dùng rộng rãi giải pháp để bảo mật tài khoản cũng như tài sản của khách hàng như là giao thức SSL, xác minh 2 lớp (2FA), tiền điện tử của khách được lữu trữ tại những ví lạnh. Trong khoảng lúc hoạt động vào năm 2013 tới bây giờ, sàn ko gặp phải vấn đề nào trong khoảng những hacker.

hỗ trợ tiền tiền pháp quy: Sàn BTC Markets chỉ tương trợ một đồng tiền pháp định duy nhất là đô la Mỹ Úc (viết tắt là AUD).

nền tảng giao dịch: BTC Markets cung cấp một nền móng giao dịch ấy là đàm phán qua website, sàn không tương trợ giao dịch qua nền móng di động, đó là một điều khá bất luôn thể trong khi các phương tiện di động đang lên ngôi. Thêm nữa, giao diện web của BTC Markets cũng ko có gì quá vượt bậc so với phổ biến sàn tiền ảo khác.

Về ngôn ngữ hỗ trợ: Sàn BTC Markets hiện tại chỉ tương trợ một tiếng nói độc nhất là tiếng Anh.

Về ký quỹ: Hiện tại sàn BTC Markets ko tương trợ ký quỹ.

Ví điện tử: ko tương trợ, các đồng coin của quý khách được được lưu trữ bằng ví lạnh.

Về tương trợ khách hàng: BTC Markets hỗ trợ quý khách bằng việc gửi ticket thông qua trang support của web, thời kì hỗ trợ là trong khoảng 8h đến 20h hàng ngày. Và sàn lưu ý trước khi gửi ticket đi, quý khách nên Nhận định những trở ngại hay gặp tại sàn được soạn trước ở cộng với trang support.

Sàn BTC Markets hỗ trợ đồng coin nào

Đầu tiên sàn chỉ hỗ trợ giao dịch đồng Bitcoin và Litecoin qua phổ biến kênh tiếp thị liên kết . Hiện nay, nó đã tương trợ giao dịch thêm rất nhiều loại tiền ảo khác bao gồm những đồng đa dạng như Ethereum, Ethereum Classic, Bitcoin Cash, Ripple và những đồng bạc ảo khác. Tại sàn cũng tương trợ giao dịch tiền ảo với tiền pháp định độc nhất vô nhị là đô la Úc (AUD).

các cặp giao dịch tiền mặt chính yếu tại sàn là BTC/AUD, LTC/AUD, ETH/AUD, ETC/AUD, XRP/AUD, BCH/AUD. Các cặp giao dịch tiền ảo chính tại sàn gồm LTC/BTC, ETH/BTC, ETC/BTC, XRP/BTC, BCH/BTC.

Phí trên sàn BTC Markets như nào

Phí giao dịch: những cặp tiền ảo với nhau được tính chung với một mức phí là 0.22%. Phí thương lượng tiền ảo với AUD có phí dao động từ 0.1% – 0.85%, phí này được tính theo tổng khối lượng giao dịch AUD trong 30 ngày.

Phí gửi tiền: Tại sàn cho mọi loại coin là miễn phí, và gửi tiền bằng AUD vào sàn cũng ko mất phí lúc chuyển qua hệ thống thanh toán BPAY (là một hệ thống thanh toán điện tử được sử dụng phổ quát nhất tại Úc).

Phí rút tiền: lúc rút tiền tại BTC Markets thì tùy vào loại tiền cần rút sẽ có mức phí khác nhau như rút tiền bằng BTC thì mức phí là 0.0005 BTC, Litecoin là 0.001 LTC…, và đặc biệt là khi rút tiền đô la Mỹ Úc bằng chuyển khoản nhà băng thì sẽ không bị mất phí.

BTC Markets là gì? Phí giao dịch tiền ảo sàn Btcmarkets là bao nhiêu

những loại phí tại tại BTC Markets

Tin tức mới nhất, cập nhật liên tiếp về tiền ảo tại trang web https://santienaototnhat.com/ban-da-biet-dau-la-san-giao-dich-tien-ao-uy-tin-nhat-viet-nam/

 

Tin đăng cùng chuyên mục