Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tòa nhà HH4 - Từ Liêm cho thuê văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V084677
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2016
Hết hạn
28/10/2017
Xem :
693
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyễn Thế Trung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tòa nhà HH4 có vị trí vô cùng đắc địa. Đây là khu vực có nhiều văn phòng của các tập đoàn, công ty nước ngoài, khu nhà hàng ăn uống văn minh – hiện đại, giao thông thuận tiện, rất phù hợp cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh hoạt động và phát triển.

Hiện nay, tòa nhà HH4 cho thuê văn phòng ở Từ Liêm với thông tin chi tiết về tòa nhà như sau:

Vị trí tòa nhà văn phòng HH4 Tower

Tòa nhà văn phòng cho thuê HH4 Tower nằm trong Khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội, cách đường lớn Phạm Hùng khoảng 100m, nằm trong khu đô thị mới Mỹ Đình có vị trí đẹp và có tốc độ phát triển cao nhất của Thành Phố Hà Nội. Đây sẽ trở thành Trung tâm Hành chính mới của Hà Nội trong tương lai gần. Từ vị trí của tòa nhà, Doanh nghiệp và các đối tác đến làm việc tại tòa nhà đều dễ dàng kết nối với các khu vực như: Cầu Giấy, Thanh Xuân, Từ Liêm, Hà Đông…

Tòa nhà HH4 Tower gồm tổ hợp 3 khối nhà A,B,C có tổng diện tích sàn xây dựng 59.869,062 m2; cao 27 tầng nổi và 2 tầng hầm có tổng diện tích sàn xây dựng 18.167,04 m2. – Xây dựng hoàn chỉnh hệ thống kỹ thuật trong và ngoài nhà bao gồm hệ thống cấp điện, chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa không khí, thông tin liên lạc, tường rào, sân vườn, cây xanh. Tòa nhà được hoàn thiện và chính thức đưa vào khai thác từ Tháng 8/2011. Trong đó:

– Khối nhà A: Tầng 1 cho thuê kinh doanh dịch vụ; từ tầng 2 đến tầng 17 và từ tầng 19 đến tầng 25 sử dụng làm văn phòng; tầng 18 là tầng kỹ thuật. Hệ thống giao thông đứng gồm 6 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm được bố trí tiếp giáp với không gian bên ngoài.

– Khối nhà B: Tầng 1 cho thuê kinh doanh dịch vụ; từ tầng 2 đến tầng 16 và từ tầng 18 đến tầng 25 sử dụng làm văn phòng; tầng 17 là tầng kỹ thuật. Hệ thống giao thong đứng gồm 6 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm được bố trí tiếp giáp với không gian bên ngoài.

– Khối nhà C: Tầng 1 là sảnh chung, tầng 2 và 3 sử dụng kinh doanh dịch vụ, tầng 4 là phòng hội nghị, tầng 5 cho thuê kinh doanh dịch vụ nhà hàng. Hệ thống giao thong đứng gồm 4 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm.

Xem thêm: văn phòng cho thuê tại Hà Nội

Tiện ích tòa nhà văn phòng

Nằm trong khu đô thị mới Mỹ Đình sôi động và phát triển, HH4 Tower được thừa hưởng mọi tiện ích của dự án và khu vực xung quanh: Trung tâm thương mại The Garden, The Manor, siêu thị Big C, trung tâm thương mại Parkson tại Keangnam…, trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình… Hệ thống các ngân hàng nhà hàng xung quanh tòa nhà văn phòng: Vietcombank, Ngân hàng Phương Nam, BIDV, Agribank… thuận tiện cho doanh nghiệp dễ dàng giao dịch các vấn đề thanh toán.

 

Thông số kỹ thuật

  • Giờ làm việc: 8h-19h

  • Chiều cao trần: 2.8m

  • Diện tích sàn: 924m2

  • Diện tích nhỏ nhất cho thuê: 100m2

  • Diện tích đỗ xe: 2 tầng hầm và khuân viên xung quang tòa nhà

  • Thang máy: 4 thang máy tốc độ 1.75m/s

  • Điều hòa: Điều khiển trung tâm

  • Hệ thống điện dự phòng: Đảm bảo 100% khi điện mất

  • Thiết bị phòng cháy: Tự động, theo từng tầng

  • Hệ thống an ninh: 24/24

Click dịch vụ cho thuê văn phòng để biết thêm thông tin về các tòa nhà văn phòng khác

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục