Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tòa nhà rosana tower văn phòng trọn gói quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V225733
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Võ Phương Nghi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vị trí Rosana Tower:
Cho thuê văn phòng trọn gói Rosana Tower là tòa nhà văn phòng cho thuê tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, à một trong những tuyến đường phát triển quan trọng của Thành Phố. Rosana Tower nằm trong quần thể văn phòng tiêu chuẩn, trong vòng bán kính 1km có nhiều tòa nhà văn phòng cao tầng như: Saigon Tower, Vincom center, Abacus Tower, , Lim Tower, Lancaster Building, Endovina Tower, ..
[​IMG]
Quy mô và ưu thế tòa nhà văn phòng Rosana Tower:
Tòa Nhà Rosana Tower văn phòng trọn gói quận 1 có chiều cao gồm 12 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích 20.000m2, có thể đáp ứng linh động về diện tích văn phòng cho nhiều công ty. Rosana Tower với diện tích mỗi sàn hơn 375m2 với diện tích cắt linh động cho khách hàng từ 70m2. Rosana Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng hạng C+ với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp: 02 tháng máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện hiện đại đảm bảo 100% nhu cầu sử dụng điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, với hệ thống an ninh trật tự 24/24. Rosana Tower được thiết kế hiện đại, mặt bằng thoáng, diện tích linh hoạt, phù hợp với nhiều công ty, giá thuê văn phòng hợp lý với các dịch vụ vượt trội.
Rosana Tower có vị trí chiến lược trong khu vực với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, các hệ thống ngân hàng tại tòa nhà và xung quanh Vietcombank, viettin Bank, Techcom bank, HSBC, ANZ Bank... Rosana Tower là một trong những tòa nhà lý tưởng cho các công ty tại TP. HCM.

[​IMG]
Tòa nhà Rosana Tower được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
– Hệ thống thang máy hiện đại giúp việc di chuyển bên trong tòa nhà trở nên nhanh hơn rất nhiều.
– Hệ thống máy lạnh tiết kiệm điện, lọc khí tạo nên bầu không khí trong lành và thoải mái làm việc.
– Hệ thống PCCC hiện đại, hệ thống chữa cháy và báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn và tránh những thiệt hại của quý khách.
– Tòa nhà còn dự phòng sẵn máy phát điện 1000kw hoạt động hết công sức để giúp quý công ty tránh những sự cố mất mát không may xảy ra.
Về việc an ninh 24/24, cao ốc văn phòng Rosana Building đã có 1 đội ngũ nhân viên bảo vệ đầy kinh nghiệm phối hợp cùng camera quan sát tiêu chuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho quý khách.

Cao ốc văn phòng Rosana Tower tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Rosana là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục